Chương trình 'ZaloPay đi, lì xì đầy ví'

 ZaloPay sẽ mang đến nhiều hoạt động và khuyến mãi hấp dẫn như Mỹ Tâm lì xì fan 300 triệu đồng, nhận lộc may mắn lên đến hàng tỉ đồng, cơ hội trúng chuyến đi Nhật hay iPhone X.

Trải nghiệm mua nước bằng QR Code của ZaloPay.

Với tính năng lì xì, ZaloPay mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới với sự kết hợp thú vị giữa truyền thống xen lẫn hiện đại. Đối với nhóm bạn, người dùng có thể lì xì số tiền may mắn ngẫu nhiên, tạo sự bất ngờ cho người nhận. Từ ngày 10 đến 28-2, với mỗi lượt lì xì thành công, người gửi sẽ nhận được một túi lộc ngẫu nhiên từ ZaloPay và đối tác với tổng giá trị lên đến hàng tỉ đồng. Đặc biệt, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ đồng hành cùng ZaloPay để lì xì các fan khắp cả nước vào đêm giao thừa với số tiền lên đến 300 triệu đồng. Chương trình sẽ được diễn ra trên Facebook fanpage của Mỹ Tâm.

Trong chương trình, người gửi lì xì còn có thể tham gia cuộc đua trở thành “Trùm lì xì” để nhận được thêm các giải thưởng hấp dẫn như chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm; điện thoại iPhone X và voucher mua sắm 5 triệu đồng của Tiki… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm