Cơ hội nhận học bổng 200 triệu nhờ lòng yêu thương con người

Đặc biệt, hình thức xét tuyển học bổng sẽ theo mô hình xét tuyển học bổng của đại học Mỹ, không dựa vào điểm số mà vào yếu tố con người. Đây là chương trình học bổng thường niên của nhà trường nhằm tìm kiếm, vinh danh và trao cơ hội cho những học sinh có đức tính tốt, hoạt động tích cực; truyền cảm hứng đổi mới cách học, cách tư duy hiện đại...

Nhiều học bổng có giá trị của Trường THCS Thực nghiệm Victoryđang chờ đón các em

Hội đồng tuyển sinh và xét duyệt học bổng sẽ đánh giá toàn diện về con người của học sinh, không thông qua điểm số và thành tích học tập đơn thuần. Như vậy, dù không đạt thành tích học tập xuất sắc nhưng nếu học sinh tự tin chứng minh có những tố chất phù hợp với một trong những giá trị của nhà trường thì đều có cơ hội nhận học bổng lên tới 215 triệu cho 4 năm học.

Cụ thể, ứng viên sẽ được hội đồng đánh giá dựa trên 5 tiêu chí, gồm: “Nhân cách cao đẹp”; “Ứng xử văn minh; “Năng khiếu phát triển; “Thể chất khỏe mạnh”; “Trí tuệ khai mở”. Học sinh đạt theo từng tiêu chí sẽ nhận được các học bổng theo từng trị giá của nhà trường. Trong đó, giá trị học bổng tối đa là 215 triệu đồng và tối thiểu học bổng là gần 54 triệu đồng. Học bổng được áp dụng cho cả hệ đào tạo thực nghiệm song ngữ Mỹ và hệ đào tạo chất lượng cao.

Phụ huynh, học sinh đăng ký tại: http://student.victoryschool.edu.vn/landing/HBTN%20-THCS hoặc đăng ký trực tiếp tại Phòng Tuyển sinh: Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. ĐT: 024 32005886 (Ext3)/ 039 8033 886. Email: tuyensinh@victoryschool.edu.vn. Thời gian nhận hồ sơ, từ ngày 14-7 đến ngày 28-7. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.