Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất

Sản phẩm này là sự kết hợp sáng tạo và độc đáo giữa hương vị Coca-Cola thơm ngon kết hợp cùng cà phê nguyên chất, thức uống vốn là thói quen văn hóa trong đời sống người Việt.

Sản phẩm mới “Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất"

Với “Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất”, trong mỗi 100 ml dung tích sẽ giảm 50% lượng đường (tương đương với 5g đường) so với sản phẩm Coca-Cola truyền thống và bổ sung 30% caffein (tương đương với 13 mg caffein). Sản phẩm phù hợp cho giới văn phòng, giúp đánh thức khả năng tập trung lúc giữa giờ sáng hay sau giờ nghỉ trưa, khơi dậy tinh thần học tập, làm việc hứng khởi; là thức uống mọi lúc, mọi nơi dành cho người dân văn phòng luôn cần sự tỉnh táo, sáng tạo hàng ngày.

* Đặc biệt mới đây, tại hội nghị “Gặp gỡ Hoa Kỳ với vùng kinh tế trọng điểm miền Trung” diễn ra tại Đà Nặng, Coca-Cola Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ với Cục Ngoại vụ (Bộ Ngoại giao) về việc hợp tác bồi dưỡng cán bộ làm công tác đối ngoại cho các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương. Chương trình do các chuyên gia Đại học Fulbright Việt Nam (FUV) cùng các đối tác khác tại Việt Nam giảng dạy và dự kiến kéo dài trong 3 năm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm