Công tắc, ổ cắm dân dụng thương hiệu LS - Hàn Quốc

Dòng sản phẩm mới mang nhiều đặc điểm nổi trội trong thiết kế, chất lượng cao cấp và giá cả phải chăng.

Dưới bàn tay của các nhà thiết kế Hàn Quốc, sản phẩm công tắc, ổ cắm LS mang một phong cách đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ hiện đại và sang trọng trong từng đường nét với thiết kế phím lớn kiểu châu Âu.

Đặt mục tiêu đáp ứng thị trường trung và cao cấp, công tắc, ổ cắm LS sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate tiên tiến giúp tăng độ bền màu và đàn hồi cho bề mặt sản phẩm, chi tiết dẫn điện cũng sử dụng chất liệu hợp kim đồng cao cấp với độ bền cao. Dòng sản phẩm mới đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như IEC và CE (tiêu chuẩn châu Âu).

Công tắc và ổ cắm điện thương hiệu LS (Hàn Quốc) do Thái Sơn Nam phân phối.

Công ty TNHH Thương mại TSN được biết đến là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện hàng đầu Việt Nam, góp phần đưa sản phẩm thương hiệu LS - Hàn Quốc vào các công trình tầm cỡ khu vực như Royal City, Times City của Tập đoàn Vingroup hay Sunrise City của Tập đoàn Novaland.

Với việc triển khai sản phẩm công tắc, ổ cắm tại Việt Nam, hiện nay Tập đoàn LS - Hàn Quốc, thông qua nhà nhập khẩu và phân phối TSN, đang cung cấp đủ dãy sản phẩm cho các dự án công nghiệp và dân dụng bao gồm: Thiết bị đóng cắt trung và hạ thế, máy biến áp khô, hệ thống thanh cái dẫn điện (Busway), thiết bị biến tần, cáp thông tin và công tắc, ổ cắm.

Hiện nay, TSN đang có những chính sách giảm giá, ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm công tắc, ổ cắm LS. Sản phẩm đã có mặt tại các đại lý thiết bị điện của LS trên toàn quốc.

M.ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm