Co.opmart và Co.opXtra bán nước rửa chén giá 0 đồng

Tháng “Tri ân triệu cảm xúc, tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra diễn ra nhiều chương trình ưu đãi độc đáo, giảm giá sâu đã thu hút đông đảo người tiêu dùng ủng hộ, đặc biệt là chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” với nhiều sản phẩm có mức giá giảm không tưởng.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa chất lượng với chi phí phải chăng của người tiêu dùng cho dịp khuyến mãi cuối năm, chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục triển khai chương trình này từ ngày 18 đến 25-11.

“Mua nhiều ưu đãi lớn” là chương trình không yêu cầu điều kiện hóa đơn, không phân biệt các ngày trong tuần mà khách hàng càng mua nhiều sản phẩm cùng loại sẽ càng được giảm giá.

Khách hàng mua nhiều sản phẩm cùng loại sẽ càng được giảm giá.

Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí, rất nhiều khách hàng đã tranh thủ “săn” càng nhiều càng tốt các sản phẩm từ thực phẩm như bánh, sữa đến dầu gội, khăn ướt, nước giặt... được giảm giá cực sâu so với bình thường, đặc biệt có một số sản phẩm có giá chỉ 0 đồng, 1.000 đồng:

Chẳng hạn siêu thị áp dụng chương trình cho các sản phẩm thực phẩm như chả bì trứng muối/ ớt xiêm xanh G Feddy 500g giảm gói thứ 2 từ 125.600 đồng còn 45.000 đồng/gói. Tương ớt Knorr 5 vị/ cay đậm 220g, chai thứ 2 giảm từ 15.400 đồng còn 5.500 đồng /chai, kem Wall’s Topten Vanilla/ ten soco 57g giảm cây thứ hai từ 9.400 đồng còn 1.000 đồng /cây. Sữa tiệt trùng Dutch Lady không đường/ có đường 1L giảm hộp giấy thứ 2 từ 31.500 đồng còn 22.000 đồng /hộp…

Hay miếng rửa chén xơ mướp từ 22.000 đồng giảm còn 1.900 đồng cho miếng thứ 2, chảo không dính Shine Frypan 20cm giảm đến 100.000 đồng còn 59.000 đồng cho cái thứ 2, giảm hơn 70% cho nồi gốm nắp kính Hùng Thúy 1.5L thứ 2 còn 39.000 đồng /cái…

Còn với mặt hàng hóa mỹ phẩm có nước giặt Co.op Select hương thảo mộc túi 2.5L giảm túi thứ 2 từ 77.900 đồng  còn 19.000 đồng /túi, dầu gội H&S bạc hà/ ngứa da đầu 850ml giảm chai thứ hai từ 166.000 đồng còn 109.000 đồng /chai, nước giặt Ariel Matic giữ màu túi 2.15kg/ 2,1kg giảm hơn 35% còn 79.000 đồng /túi.

Khăn ướt Nuna 100M/ không mùi 100M giảm 41.000 đồng chỉ còn 1.000 đồng cho gói thứ 2.

Nổi bật có nước rửa chén Net hương trà xanh & gừng 4kg có chai thứ 2 giảm từ 96.000 đồng /chai chỉ còn 0 đồng, đây là sản phẩm hứa hẹn “hút hàng” bậc nhất đợt này.

Hàng may mặc được siêu thị giảm giá để khách hàng có thể làm quà tặng nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Song song thời gian này để giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn vừa phù hợp với túi tiền, vừa thể hiện được tình cảm tri ân với thầy cô giáo, hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc đã tung ra nhiều combo hộp quà từ các nhãn hàng uy tín Pantene, Elastine, Double Rich, Hazeline, Dove, Enchanteur, Lux… được thiết kế bắt mắt, tinh tế với nhiều mức giá khác nhau, từ 43.500 đồng đến 142.900 đồng /hộp.

Đồng thời, siêu thị còn giảm giá đến 20% - 40% cho các mặt hàng may mặc từ áo sơ-mi, quần âu, vest, váy áo kiểu, cà vạt đến ba lô, túi xách, bộ drap giường từ nhiều nhãn hàng uy tín hay các bộ chén dĩa, bình nước… phù hợp làm quà tặng nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.