Cuộc thi “Chiến thắng trong 30 giây” trên FM 99.9 MHz

Trong đó, biên tập viên Huyền Thanh và Trấn Thành (ảnh) sẽ là hai trong số rất nhiều người nổi tiếng tham gia dẫn chương trình trong cuộc thi mang tính giải trí, dí dỏm và vui nhộn này.

“Chiến thắng trong 30 giây” còn quy tụ khá nhiều khách mời là các danh hài nổi tiếng. Cuộc thi không chỉ là một cuộc tranh tài thú vị mà còn là khoảng thời gian giải trí, thư giãn cho thính giả nghe đài thông qua phần giao lưu với các danh hài, những câu chuyện hài hước được kể với tốc độ “cực nhanh” do chính các khách mời thể hiện.

Điểm nổi bật nhất của chương trình là người chơi có thể tham gia tương tác, thách đố trực tiếp với khách mời của chương trình và MC thông qua hai hình thức thi kể “Những câu chuyện siêu nhanh” (người chơi sẽ kể lại câu chuyện từ đề thi do MC công bố. Ai kể với tốc độ nhanh nhất, chuẩn xác nội dung nhất sẽ được điểm cao) và thi viết “Kịch bản vui” (thính giả tự sáng tác và gửi về chương trình những câu chuyện vui của mình).

Cuộc thi “Chiến thắng trong 30 giây” trên FM 99.9 MHz ảnh 1

Tất cả câu chuyện siêu nhanh và kịch bản vui được chọn phát sóng đều sẽ được nhuận bút 100.000 đồng, đồng thời có tên trong danh sách trao giải chung cuộc.

Chương trình sẽ chính thức nhận các tác phẩm dự thi từ bạn nghe đài từ ngày 20-7.

Thư tay gửi về địa chỉ: Chương trình “Chiến thắng trong 30 giây”, FM 99.9 MHz (3 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP.HCM) hoặc Công ty Riverorchid (7-9 Nguyễn Hiền, quận 3, TP.HCM); email: chienthangtrong30giay@alaxan.com.vn; hộp thư thoại: gọi về hộp thư thoại tự động hoạt động 24/24 giờ số 1900.561.265, nhấn phím số 7 để làm theo hướng dẫn.

Hoặc thính giả có thể truy cập vào website www.voh.com.vn để tìm hiểu thêm về thể lệ cuộc thi, nội dung thách đố các kỳ cũng như cách thức dự thi. Hoặc cũng có thể gọi vào hộp thư thoại tự động nêu trên để nghe lại các kỳ phát sóng cũng như nội dung thách đố.

VŨ YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm