Cuộc thi “Quyển sách làm thay đổi cuộc đời tôi”

Cuộc thi nhằm tạo thói quen đọc sách, nâng cao “văn hóa đọc” trong giới trẻ Việt Nam. Cuộc thi dành cho học sinh, sinh viên trong và ngoài nước, khuyến khích các bạn trẻ là Việt kiều (từ 16 đến 26 tuổi).

Bài viết giới thiệu nội dung và nêu cảm nhận về quyển sách đã làm thay đổi nhận thức, hành vi, lối sống... và mang lại những giá trị tích cực cho người đọc hoặc một người khác. Sách giới thiệu phải có nội dung mang tính nhân bản, hướng con người đến các giá trị chân-thiện-mỹ. Nội dung bài viết và phần thuyết trình phải phản ánh trung thực sự ảnh hưởng từ sách đối với người đọc; bài dự thi phải là cảm nhận và trải nghiệm thật, không hư cấu, tối thiểu 1.000 chữ, mỗi người có thể tham dự một hoặc nhiều bài.

Ngoài các giải thưởng, những bài viết sẽ được đăng trên website và các báo. Người dự thi sẽ tham gia thuyết trình trước công chúng vào tối 15 và 16-5 tại Trường đại học Hoa Sen (TP.HCM). Nội dung trình bày sẽ được hỗ trợ, minh họa bằng Powerpoint, hình ảnh, video clip... và nhân chứng cho bài viết.

Bài dự thi gửi về: Trường đại học Hoa Sen, 8 Nguyễn Văn Tráng, quận 1, TP.HCM hoặc e-mail: irr@hoasen.edu.vn. Ngoài bì thư ghi: Cuộc thi “Quyển sách làm thay đổi cuộc đời” từ nay đến ngày 5-5.

THANH HẢI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm