Cuộc thi Rap “Bước chuyển mình-We Move Forward” của Hoàn Mỹ

Với thông điệp “Giữ gìn bản sắc truyền thống nhưng không ngừng thay đổi, phát triển để tạo nên những thay đổi tích cực cho ngành y”, cuộc thi nhằm góp phần thể hiện tinh thần cống hiến của tập thể đội ngũ ban giám đốc, y bác sĩ và nhân viên hệ thống Hoàn Mỹ đồng thời đánh dấu những bước chuyển mình ấn tượng trong thời gian sắp đến.

Cuộc thi âm nhạc thiên về Rap - một hình thức nghệ thuật khá mới và dành cho các bạn trẻ năng động. Đây cũng là cơ hội để tài năng, tinh thần tự chủ và sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ Hoàn Mỹ được tỏa sáng và chuyển mình theo hướng hiện đại, năng động hơn.

Các giải thưởng giá trị của cuộc thi

Diễn ra từ ngày 3-2 đến ngày 10-3-2021, cuộc thi Rap “Bước chuyển mình - We Move Forward” thu hút toàn thể nhân viên của khối chuyên môn, khối gián tiếp của 15 bệnh viện thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Chung cuộc, ban tổ chức đã trao thưởng một giải Nhất, hai giải Nhì, ba giải Ba, 10 giải Khuyến khích, một giải “Không ngừng đổi mới” dành cho MV sáng tạo nhất và một giải “Tinh thần tự chủ” cho ca khúc có ca từ ý nghĩa nhất đến ngành y.

Nguyễn Thục Anh, TGĐ Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, chia sẻ: “Cuộc thi nhằm khơi dậy tinh thần cống hiến, sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhân viên, đồng thời tạo ra một cú hích để đánh dấu cho những bứt phá và sự thay đổi mạnh mẽ của Tập đoàn trong thời gian tới. Với tinh thần ủng hộ hết mình và kết quả ấn tượng của cuộc thi, chúng tôi tự hào vì dù trải qua nhiều thay đổi và thăng trầm, các giá trị cốt lõi của đội ngũ Hoàn Mỹ, con người Hoàn Mỹ vẫn không bị hòa tan, mà còn bật dậy mạnh mẽ và phát triển ấn tượng hơn bao giờ hết”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm