NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)

Đã tìm thấy chủ nhân sáu chiếc xe Honda Lead

Đó là các khách hàng Nguyễn Thị Thanh Hương (CN Bình Dương); Phạm Phú Hòa (PGD Liên Chiểu, Đà Nẵng); Đặng Thị Nhiệm (CN Cà Mau); Diệp Kim Nga (PGD Gành Hào, Bạc Liêu); Võ Hùng Phương (PGD Đào Duy Từ) và Dương Hoàng Lam (PGD Hàm Nghi) ở TP.HCM.

Chia sẻ về khoảnh khắc trúng giải, chị Nguyễn Thị Thanh Hương - khách hàng chi nhánh Bình Dương tâm sự: “Tôi là khách hàng của chi nhánh Bình Dương ngay từ ngày thành lập. Hôm đó hai vợ chồng tôi cùng đi gửi tiết kiệm và được nhân viên giới thiệu đang có chương trình khuyến mãi lớn “Cào ngay trúng lớn”. Tôi đã tham gia ngay nhưng không nghĩ là mình trúng giải. Thật bất ngờ ngay sau khi cào thẻ xong, tôi không tin vào mắt mình và phải đọc đi đọc lại dòng chữ “Bạn đã trúng một xe Honda Lead” nhiều lần. Thật tuyệt vời, tôi sẽ tiếp tục gửi tiền và giới thiệu chương trình “Cào ngay trúng lớn” cho người thân để có thể nhận được những giải thưởng lớn như thế này vì vẫn còn một chiếc xe Honda Civic và 14 xe Honda Lead nữa cơ”.

Chị Thanh Hương đã nghỉ hưu, hiện ở nhà làm nội trợ còn ông xã làm cho một công ty xây dựng. Có món quà bất ngờ từ Ngân hàng Phương Đông, hai vợ chồng chị dự định dùng chiếc xe tặng cho con trai đi học, vì đó là mong muốn của con trai chị. “Tôi cảm ơn Ngân hàng Phương Đông đã mang lại may mắn cho tôi và biến mơ ước của con trai tôi thành sự thật” - chị Thanh Hương nói.

Chương trình tiết kiệm khuyến mãi “Cào ngay trúng lớn” được OCB triển khai từ ngày 3-3 đến 28-5-2011 hoặc đến khi phát hành hết số lượng thẻ cào đăng ký. Chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm có kỳ hạn VND hoặc USD và được áp dụng tại tất cả các chi nhánh, PGD của OCB trên toàn quốc.

Theo đó, chỉ với số tiền từ 1 triệu đồng hoặc 300 USD, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm “Cào ngay trúng lớn” của OCB, khách hàng sẽ được nhận thẻ cào trúng ngay giải đặc biệt xe Honda Civic, 20 giải Honda Lead và các giải thưởng có giá trị khác.

Càng gửi nhiều tiền khách hàng càng nhận được nhiều thẻ cào bằng với bội số của số tiền gửi tối thiểu theo quy định tương ứng của từng kỳ hạn gửi nhất định. Số thẻ cào sẽ được giao dịch viên OCB chuyển cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục gửi tiền. Nếu khách hàng cào trúng giải thưởng là tiền mặt sẽ được nhận giải thưởng ngay sau khi cào thẻ xác định giải thưởng. Đối với giải thưởng là xe máy Honda Lead, OCB trao cho khách hàng trong vòng một tháng (30 ngày) sau khi xác định khách hàng trúng thưởng. Đối với xe Honda Civic 1.8AT, OCB trao giải trong vòng một tháng sau khi kết thúc chương trình.

NSĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm