Nhân kỷ niệm hai năm ra mắt, website mua sắm trực tuyến Lazada.vn vừa đưa ra ba cam kết củng cố xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử (TMĐT).

 

Một là, giao hàng miễn phí đúng hạn, mở rộng mạng lưới, đẩy nhanh tốc độ giao hàng. Hai là, ứng dụng qua điện thoại thông minh nhằm thay đổi nhận thức, trải nghiệm người tiêu dùng. Ba là, bổ sung đa dạng nhiều hạng mục sản phẩm khác với giá thành hợp lý.

Song song đó sẽ phát triển nhiều tiện ích thông qua các ứng dụng trên nền tảng của iOS, Android và mở rộng kinh doanh ở Đà Nẵng. Chia sẻ về thị trường TMĐT tại Việt Nam, ông Beselin - Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam đưa ra nhận định năm 2014 sẽ là thời điểm bùng nổ mang tính chiến lược. Trong thời gian tới sẽ xuất hiện nhiều “tay chơi” tấn công vào Việt Nam trong lĩnh vực này. Điều này sẽ thúc đẩy ngành TMĐT phát triển với tốc độ nhanh. Song song đó, người tiêu dùng ngày càng tinh tế hơn trong việc chọn lựa nhà cung cấp hàng đầu.

MINH TÚ