Địa ốc Long Phát tiếp tục trao sổ đỏ sớm cho khách hàng ​

Tiến độ trao sổ đúng như cam kết thể hiện uy tín và năng lực của nhà phát triển dự án.

Có thể nói đối với dự án nhà ở, bên cạnh việc minh bạch hồ sơ pháp lý, đảm bảo chất lượng, tiến độ bàn giao theo đúng cam kết thì việc trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho cư dân đúng thời hạn chính là bảo chứng về uy tín của Long Phát, đồng thời khẳng định tính pháp lý an toàn của dự án.

Cam kết thủ tục pháp lý đúng tiến độ

Nhiều năm qua, Địa ốc Long Phát luôn đặt chữ tín và pháp lý minh bạch lên hàng đầu, nỗ lực mang đến những sản phẩm thật với giá trị thật cho khách hàng. Những dự án do Long Phát đầu tư đều đem lại giá trị sống khác biệt và thịnh vượng cho cộng đồng cư dân văn minh.

Với tâm huyết kiến tạo một không gian sống đầy trải nghiệm, thú vị cho cộng đồng văn minh tương lai, Long Phát luôn cố gắng chu toàn từng quy trình chi tiết khi phát triển dự án: từ khâu lên ý tưởng, thủ tục pháp lý, đến quy hoạch, thiết kế cảnh quan tiện ích và chọn nhà thầu xây dựng... Trong đó, pháp lý là yếu tố được ưu tiên hàng đầu mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sở hữu sản phẩm của Long Phát.

Trong bối cảnh đó, Dự án của Địa ốc Long Phát chính là điểm sáng đầu tư trong thời điểm này.

Gia nhập thị trường từ cuối năm 2019, đến tháng 5-2020 dự án đã có Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất hoàn chỉnh để bàn giao cho khách hàng. Tính đến nay đã có hàng chục khách hàng chính thức sở hữu quyền lợi hợp pháp dự án.

Không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi cầm trên tay giấy chứng nhận quyền sử dụng tài sản giá trị nhất, anh Vũ Quốc Minh chia sẻ: “Không chỉ tôi mà tất cả các khách hàng đều vui mừng khi được nhận sổ đúng cam kết. Gia đình tôi rất hài lòng với chất lượng không gian sống cũng như an ninh tốt, các tiện ích được điều phối thông minh, nhanh chóng, khuôn viên luôn xanh, sạch, đẹp... Tôi cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn khi lựa chọn được chốn an cư, lạc nghiệp, đầu tư ưng ý, đặc biệt là có sự đồng hành của Địa ốc Long Phát với sự chuyên nghiệp, giữ chữ tín tuyệt đối với khách hàng”.

Sau lễ bàn giao cho những khách hàng đầu tiên, dự kiến, các đợt bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại dự án sẽ tiếp tục được Long Phát triển khai trong thời gian sắp tới.

Hoàn thành giấc mơ an cư

Bên cạnh việc đảm bảo yếu tố pháp lý cho khách hàng trong quá trình giao dịch tại dự án, Địa ốc Long Phát còn bảo tồn và phát triển không gian sống xanh với khu công viên rộng với những mảng xanh tự nhiên kết hợp cùng những tiện ích xung quanh dự án mang đến cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp giữa thiên nhiên xanh mát.

Trong buổi bàn giao và trao Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất, khách hàng không còn phải mơ ước về một cuộc sống vừa tiện nghi vừa trong lành nữa mà chính thức sở hữu nơi an cư lý tưởng, cơ hội đầu tư sáng giá.

Công ty Địa ốc Long Phát cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty suốt thời gian qua và cam kết sẽ đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, phát triển bền vững toàn khu dự án để đem lại trải nghiệm sống tốt nhất. Đại diện công ty cũng cho biết thời gian tới công ty sẽ tiếp tục cho ra thị trường những sản phẩm mới thật sự chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày cao của nhà đầu tư.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm