Eaton mở rộng mạng lưới phân phối tại Việt Nam

Theo đó, từ nay, các công ty được chỉ định làm nhà phân phối uỷ quyền của Eaton là Công ty TNHH Ứng dụng và Phát triển Công nghệ Thông tin (AIT Corp), Công ty CP Công nghệ Nam Phương Việt, Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến và Công ty TNHH Điện Sài Gòn (SGE).

Máy cắt không khí (IZMX ACB) của Eaton.

Trước đó, tháng 5-2020 nhằm thâm nhập thị trường Việt Nam, Eaton đã ký kết thỏa thuận hợp tác với đối tác là Công ty CP Công nghệ Elite đảm nhận vai trò làm nhà cung cấp chính thức các sản phẩm UPS 1 pha và UPS 3 pha của Eaton. Những quan hệ hợp tác này sẽ giúp tăng cường sự hiện diện của Eaton trên thị trường Việt Nam với vai trò là đơn vị đóng góp tích cực vào công cuộc chuyển đổi số và hiện thực hóa những tham vọng của Việt Nam trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Ông Gary Ang, Giám đốc Quốc gia của Eaton Việt Nam cho biết: “Mỗi giây phút gián đoạn hệ thống đều gây thất thoát doanh thu và mất an toàn, đặc biệt trong các ngành công nghiệp và thương mại… Mạng lưới vững mạnh và nền tảng chuyên môn cao sẽ là giá trị lớn nhất mà các đối tác của chúng tôi mang lại trong quá trình hợp tác giúp khách hàng thành công trong việc chuyển đổi số và giải quyết nhu cầu điện năng ngày càng gia tăng tại Việt Nam”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm