FedEx Express đưa máy bay Boeing 777 Freighter vào hoạt động

Trung Quốc là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của FedEx tại vùng Châu Á Thái Bình Dương và Thượng Hải; là nơi có lưu lượng hàng xuất đi Mỹ lớn nhất, máy bay vận chuyển mới này sẽ giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

FedEx Express đưa máy bay Boeing 777 Freighter vào hoạt động ảnh 1

Chiếc 777F chính thức kết nối trực tiếp Thượng Hải với siêu trung tâm trung chuyển FedEx ở Memphis, Tennessee lần đầu tiên vào ngày 4-1. Sự kết nối trực tiếp này cung cấp cho các khách hàng ở Thượng Hải, Suzhou và Kunshan dịch vụ cao cấp nhất, giảm 2 tiếng thời gian vận chuyển tại một số khu vực, đem đến tiện ích cho khách hàng khi có thêm thời gian chuẩn bị cho những kiện hàng vận chuyển quốc tế với dịch vụ FedEx International Priority và FedEx International Economy.

FedEx Express đưa máy bay Boeing 777 Freighter vào hoạt động ảnh 2

“Việc đưa vào hoạt động chiếc 777F ở vùng Châu Á Thái Bình Dương thể hiện cam kết của FedEx là cung cấp những cải tiến nhằm nâng cao ngành vận chuyển, đem đến cho các khách hàng sự kết nối và các dịch vụ hoàn hảo nhất”, ông David L. Cunningham Jr., Chủ tịch, FedEx Express khu vực Châu Á Thái Bình Dương, phát biểu.

“Với thời gian bay ngắn hơn của chiếc 777F, chúng tôi đem đến cho khách hàng các lợi thế cạnh tranh trên thị trường toàn cầu thông qua tốc độ và sự tin cậy. Không những đảm bảo lợi ích của khách hàng, chiếc 777F còn giúp FedEx hoạt động dài hạn một cách ổn định qua việc tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải”.

Ngoài việc gia tăng chất lượng dịch vụ, máy bay mới đem đến các lợi ích về môi trường cho các hoạt động của FedEx. Máy bay mới có động cơ với công nghệ tiên tiến nhất giúp giảm khí thải đến 18%. Việc bổ sung chiếc máy bay này là một phần quan trọng trong cam kết của FedEx đối với việc giảm 20% khí thải CO2  vào năm 2020.

FedEx Express là công ty Mỹ về vận chuyển hàng không quốc tế đầu tiên sử dụng 777F trong đội máy bay và cũng là công ty đặt mua loại máy bay hiện đại nhiều nhất hiện nay. FedEx Express dự kiến sẽ có 4 chuyến bay 777F phục vụ tuyến Châu Á và Mỹ vào tháng 4 năm 2010.

Dự kiến đến cuối năm ngân sách 2014 sẽ có tổng cộng 15 chiếc 777F trong đội máy bay của mình. Hiện nay ,FedEx Press đang trong quá trình đặt hàng tiếp 15 chiếc 777F, sẽ được bàn giao trong giai đoạn từ năm ngân sách 2014 đến 2019, và có thể sẽ tiếp tục đặt thêm 15 chiếc khác.

Theo L.H  (Hà Nội Mới Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm