Festival hoa Đà Lạt 2010: Đà Lạt rực rỡ ngàn hoa

Chương trình sẽ chính thức khai diễn vào 20 giờ ngày 31-12, tại Bến Du thuyền TP Đà Lạt và được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, Đài truyền hình Lâm Đồng.

Festival hoa Đà Lạt - lễ hội văn hóa du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế là thương hiệu lễ hội riêng của TP Đà Lạt từ nhiều năm nay. Festival hoa Đà Lạt 2010 được Chính phủ đưa vào một trong những sự kiện văn hóa tiêu biểu của quốc gia chào mừng kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội và mở đầu cho năm du lịch quốc gia 2010.

Festival hoa Đà Lạt 2010: Đà Lạt rực rỡ ngàn hoa ảnh 1

Chương trình Đà Lạt rực rỡ ngàn hoa sẽ là đêm tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa với những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc. Đặc biệt, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Phật Quan âm Bồ tát làm bằng hoa lớn nhất Việt Nam do chùa Linh Phước phối hợp với Công ty L&P thực hiện. Bức tượng sẽ được xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam vào ngày 4-1-2010. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của ca sĩ Hiền Thục, Jimmii Nguyễn, Bảo Yến, Mỹ Dung, nhóm Mây Trắng, Vũ đoàn ABC..., chương trình nghệ thuật chào mừng Festival hoa Đà Lạt 2010 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả của TP Đà Lạt những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

P.NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm