Phương thức này sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR hướng tới việc cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác với độ tin cậy cao. Với công cụ eKYC, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản là chụp hình hoặc tải hình ảnh CMND hoặc CCCD… Tiếp đó, thông tin dạng ảnh của khách hàng sẽ tự động được nhận diện và trích xuất thành ký tự thông qua công nghệ hiện đại OCR với tính chính xác cao và tiết kiệm thời gian.

Giới thiệu eKYC: công cụ định danh khách hàng điện tử - ảnh 1eKYC giúp khách hàng của Chubb Life Việt Nam tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính chính xác của thông tin khi lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến.

Đại diện Chubb Life Việt Nam chia sẻ, năm 2020 tiếp tục là hành trình công ty theo đuổi định hướng “Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa” trong các hoạt động kinh doanh, lan tỏa tinh thần không ngừng chuyển động, đổi mới, để mang đến những sáng kiến đột phá về công nghệ và nâng cao dịch vụ khách hàng. Qua đó, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong quá trình giao dịch với Chubb Life Việt Nam.