Gói hỗ trợ ACB dành cho khách hàng mùa dịch COVID-19

Đây là giai đoạn 2 của gói vay ưu đãi 35.000 tỉ mà ACB đang thực hiện từ đầu năm đến nay với mục tiêu giúp khách hàng có thể sử dụng những giải pháp tài chính như một nguồn lực quan trọng để vượt qua khó khăn.

Trước đó, từ tháng 2, ACB triển khai giai đoạn 1 với chương trình vay 25.000 tỉ hỗ trợ cho các doanh nghiệp, cá nhân khó khăn trong hoạt động kinh doanh do tác động dịch COVID-19 với lãi suất ưu đãi giảm 0,5%-1,5%.

Và nay, giai đoạn 2 của gói vay được tiếp tục triển khai thêm với 10.000 tỉ dành cho các khách hàng đặc biệt khó khăn ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh do dịch COVID-19 cùng các ưu đãi như: thời gian cho vay 36-48 tháng, vốn gốc được ân hạn đến 12 tháng và trả dần cho đến khi hết hạn khoản vay. Lãi suất vay chương trình đặc biệt thấp hơn đến 2% so với mặt bằng lãi suất vay của năm 2019.

ACB đã và đang nỗ lực đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

Đặc biệt, ACB miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng trên online, phí chi hộ lương, phí rút tiền ATM dành cho khách hàng cá nhân kinh doanh; doanh nghiệp và nhân viên trả và nhận lương qua ACB theo chương trình Employee Banking.

Bên cạnh đó, ACB cũng đã ủng hộ hơn 10,5 tỉ đồng vào ngân sách mua sắm vật tư, trang thiết bị y tế và thực hiện các hoạt động chống dịch trong cộng đồng do Chính phủ triển khai.

* Từ nay đến 31-5, ACB sẽ ưu đãi chuyển tiền nước ngoài siêu tiết kiệm nhằm chia sẻ nhẹ gánh lo cùng khách hàng có người thân đang du học, định cư ở nước ngoài. Cụ thể ưu đãi kép giảm phí chuyển tiền nước ngoài, giảm giá mua ngoại tệ cho khách hàng khi chuyển tiền tại ACB như sau:

(1) Tất cả khách hàng sẽ được giảm 30% phí chuyển tiền ra nước ngoài và giảm 10 đồng (tỉ giá niêm yết bán USD cho khách hàng) khi mua ngoại tệ chuyển tiền nước ngoài;

(2) Với khách hàng được đối tác liên kết của ACB giới thiệu, sẽ giảm 50% phí chuyển tiền ra nước ngoài và giảm 15 đồng (tỉ giá niêm yết bán USD cho khách hàng) khi mua ngoại tệ chuyển tiền nước ngoài;

(3) Với khách hàng ưu tiên, thương gia hạng vàng, kim cương, sẽ giảm 100% phí chuyển tiền ra nước ngoài và giảm 15 đồng (tỉ giá niêm yết bán USD cho khách hàng) khi mua ngoại tệ chuyển tiền nước ngoài. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm