Hậu Giang: “Tâm điểm” thu hút hàng loạt dự án bất động sản

Được đánh giá là địa phương sở hữu nhiều lợi thế phát triển bất động sản như vị trí chiến lược tại tiểu vùng Tây Sông Hậu, hệ thống giao thông đồng bộ, tốc độ tăng trưởng vượt bậc… Hậu Giang đang ráo riết chuẩn bị “sân chơi” để đón nhà đầu tư với hàng loạt dự án lớn góp phần rất lớn thay đổi diện mạo tỉnh.

Hạ tầng giao thông kết nối

Phối cảnh trung tâm thương mại Khu đô thị Cát Tường Western Pearl

Nằm trên các tuyến đường lưu thông của các tiểu vùng Tây sông Hậu, các mặt giao thương thuận tiện với Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang đang hội tụ các tiềm năng để trở thành thị trường vệ tinh được các nhà đầu tư quan tâm.

Giai đoạn 2016-2020, tỉnh Hậu Giang đầu tư hơn 14.000 tỉ đồng hoàn thiện tuyến đường nối TP Vị Thanh với TP Cần Thơ dài 37 km, quy mô bốn làn xe; quốc lộ 61 dài 52 km, quy mô hai làn xe; hoàn thiện quốc lộ Nam Sông Hậu và quốc lộ Quản Lộ - Phụng Hiệp; xây dựng mới và mở rộng các tuyến đường đô thị, đường tỉnh, đường huyện; xây dựng mới các bến bãi như Bến xe Vị Thanh…

Trong đó, dự án cải tạo tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp với mức đầu tư 900 tỉ đồng dự kiến sẽ được khởi công trong quý IV-2019 và hoàn thành trong năm 2020.

Giai đoạn 2021-2030, hơn 9.400 tỉ đồng sẽ được đầu tư để hoàn thiện và cơ bản hiện đại hóa hạ tầng giao thông Hậu Giang và liên kết vùng.

Hậu Giang còn là tỉnh liền kề với Cần Thơ - thành phố trọng điểm của khu vực Tây Nam bộ. Nơi hội tụ tiềm lực phát triển về kinh tế, cơ sở hạ tầng, trình độ khoa học công nghệ, và các tuyến giao thông quan trọng như: cao tốc Trung Lương; cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ; tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Thơ,…

Theo Bộ GTVT, các tuyến giao thương tại Hậu Giang được xem là trọng điểm, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh vùng ĐBSCL, là động lực thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế biển trong khu vực, phát huy tối đa hiệu quả các cảng trên sông Hậu, bao gồm các cảng khu vực Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh… giữ vai trò là lối ra huyết mạch ổn định lâu dài, thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp, khu kinh tế của ĐBSCL…

Vị Thanh: “Tâm điểm” đầu tư tại Hậu Giang

Nhận định tiềm năng phát triển vượt bậc của Hậu Giang, nhiều ông lớn trong ngành địa ốc như FLC, Đất Xanh, Vingroup, DIC Group, TNR Holdings, Cát Tường Group cũng đã và đang đầu tư nhiều dự án bất động sản trên địa bàn tỉnh này. Trong đó, TP Vị Thanh với lợi thế đô thị trung tâm của tỉnh là “tâm điểm” được nhiều đại gia địa ốc lựa chọn.

Gần đây, sự xuất hiện của KĐT Cát Tường Western Pearl đã khiến thị trường địa ốc Vị Thanh “tăng nhiệt” nhanh chóng, mỗi tuần, nơi đây đón hơn 1.000 khách hàng từ các tỉnh, thành đổ về tham quan dự án.

Dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl tại TP Vị Thanh (Hậu Giang) thu hút khách hàng.

Không quá khi nói rằng sự xuất hiện của KĐT Cát Tường Western Pearl đã góp phần mang lại một diện mạo mới hiện đại và phồn hoa hơn cho TP Vị Thanh. Tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của thành phố, Cát Tường Western Pearl đã khẳng định tầm nhìn chiến lược của Cát Tường Group bằng những ưu điểm vượt trội, bao gồm: vị trí đắc địa, sản phẩm độc đáo, chất lượng xây dựng, tiện ích đẳng cấp…

Được biết Cát Tường Western Pearl được quy hoạch trở thành đô thị giao thương sầm uất với các tiện ích hoàn hảo đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư cho khách hàng như: khu khách sạn phức hợp, trung tâm thương mại, khu thể thao đa năng, quảng trường, hệ thống công viên cây xanh rộng lớn, trường mầm non quốc tế, các khu phố thương mại hiện đại… Cát Tường Western Pearl còn làm xiêu lòng khách hàng với nhiều tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Tây Nam bộ như: Công viên giải trí Thế Giới Kỳ Diệu The Wonderful, Công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle, Công viên Rainbow… Đây sẽ là những điểm nhấn độc đáo cho KĐT.

Ngoài những tiện ích đẳng cấp, Cát Tường Western Pearl còn thu hút khách hàng nhờ chính sách bán hàng, giá bán, sản phẩm, pháp lý và tiến độ hạ tầng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Cát Tường Western Pearl quy hoạch nhiều loại hình bất động sản gồm nhà phố thương mại (shophouse), đất nhà phố, đất biệt thự vườn… Trong đó, đất nền nhà phố đang được chào bán với giá chỉ từ 790 triệu đồng/nền, nhà phố thương mại từ 3,4 tỉ đồng/căn; khách hàng chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại thanh toán đều trong 12 tháng đối với đất nền, 24 tháng đối với nhà phố. Toàn bộ sản phẩm đều đã có giấy CNQSDĐ từng nền, hạ tầng cũng đang được đẩy nhanh tiến độ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.