Hỗ trợ khách hàng sau bão số 8

Nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả cơn bão Sơn Tinh (con bão số 8) vừa xảy ra, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đang khẩn trương liên hệ, trao đổi với khách hàng. Theo đó, toàn bộ các cán bộ giám định của PTI đã có mặt tại các khu vực bão đi qua. Đồng thời, tiến hành giám định, phối hợp với khách hàng trong việc xử lý, hạn chế tổn thất đối với tài sản, hàng hóa, hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện các thủ tục bồi thường. Đặc biệt, các giám định viên PTI phối hợp với các đơn vị khác giám định thiệt hại, khắc phục hậu quả tháp truyền hình tỉnh Nam Định. Theo ước tính đến ngày 30-10, có khoảng 50 khách hàng lớn của PTI bị ảnh hưởng bởi cơn bão này. Trong đó thiệt hại nhiều nhất là nghiệp vụ tài sản kỹ thuật và xe cơ giới. Ước tính tổng mức thiệt hại vào khoảng 27 tỉ đồng.

PTI cũng vừa công bố doanh thu bảo hiểm trong chín tháng đầu năm 2012 với hơn 1.400 tỉ đồng, tăng trưởng 84% so với cùng kỳ năm ngoái. PTI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng cao trên thị trường, gấp gần năm lần so với tốc độ tăng trưởng chung của toàn ngành. Trong đó, bảo hiểm xe cơ giới là nghiệp vụ chiếm tỉ trọng cao nhất, chiếm 42% doanh thu bảo hiểm gốc. Hiện tại, PTI đang hợp tác với nhiều ngân hàng lớn như Techcombank, VPBank, Maritime Bank…

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm