Hòa Phát là Thương hiệu quốc gia lần thứ 4 liên tiếp
(PLO)- Ngày 20-12, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018.

97 doanh nghiệp tiêu biểu đã được vinh danh, trong đó Hòa Phát lần thứ 4 liên tiếp đạt danh hiệu này.  

Hòa Phát là Thương hiệu quốc gia lần thứ 4 liên tiếp - ảnh 1Bà Hoàng Cẩm Tú, Trưởng ban Quan hệ công chúng Tập đoàn Hòa Phát, thay mặt công ty nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2018.

Trước đó Hòa Phát đã được vinh danh vào các năm 2012, 2014 và 2016. Các nhóm sản phẩm của Hòa Phát đều đáp ứng tốt các tiêu chí của Thương hiệu quốc gia như năng lực cạnh tranh, tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh, uy tín thương hiệu, đóng góp cho ngân sách, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường.

Nhiều năm qua, Hòa Phát khẳng định vị thế dẫn đầu ngành thép Việt Nam với các sản phẩm như thép xây dựng, ống thép với thị phần lần lượt là trên 23% và 27%, dẫn đầu thị trường đối với nội thất văn phòng. Năm 2017, Tập đoàn Hòa Phát đã đóng góp ngân sách nhà nước 5.000 tỉ đồng thuế, phí các loại, tăng hơn 40% so với năm 2016. Dự kiến số nộp ngân sách năm 2018 sẽ đạt khoảng 6.000 tỉ đồng.

NGHI TRẦN