Học ĐH Mỹ miễn phí với “Gói đầu tư giáo dục” tại SaigonTech

Trong lần đầu tiên giới thiệu “Gói đầu tư giáo dục” độc đáo này, SaigonTech chỉ cung cấp 50 suất với toàn bộ dịch vụ tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ thông tin du học trong và sau thời gian học tại SaigonTech.

Đầu tư giáo dục - đầu tư cho tương lai

Đầu tư giáo dục là lĩnh vực kinh doanh đặc biệt mà “lợi nhuận” chỉ được tính bằng sự thành công, những bước đi vững chắc của sinh viên sau tốt nghiệp. Lựa chọn đầu tư cho con học chương trình ĐH quốc tế, phụ huynh luôn mong mỏi các em sẽ được thụ hưởng nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, có vốn tiếng Anh tốt, việc làm tốt và cơ hội phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước. Đó là khoản lợi mà các loại đầu tư khác khó có được.

Gói đầu tư giáo dục của SaigonTech

SaigonTech là phân hiệu chính thức tại Việt Nam của ĐH Cộng đồng Houston (ĐHCĐ Houston), bang Texas, Mỹ. Là một trong những trường đầu tiên cung cấp chương trình quốc tế tại Việt Nam, sau 14 năm hoạt động và phát triển, với hơn 1.200 sinh viên đã nhận bằng của ĐHCĐ Houston tại Việt Nam và Mỹ, SaigonTech được phụ huynh và học sinh tin tưởng như là một chuyên gia uy tín về giáo dục ĐH Mỹ.

SaigonTech - phân hiệu chính thức của ĐH Cộng đồng Houston, Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Năm học 2014, SaigonTech giới thiệu “Gói đầu tư giáo dục”, trở thành chương trình sau THPT quốc tế đầu tiên tại Việt Nam kết hợp cơ hội học tập và giải pháp tài chính tối ưu cho sinh viên. Khi tham gia gói đầu tư, sinh viên là con em nhà đầu tư sẽ được đảm bảo quyền lợi và thụ hưởng môi trường học tập theo tiêu chuẩn Mỹ và được hoàn trả 100% chi phí đầu tư trong vòng một tháng kể từ ngày tốt nghiệp. Hợp đồng đầu tư giáo dục thể hiện đầy đủ thủ tục pháp lý, đảm bảo quyền lợi cho gia đình và nhà trường.

Cơ hội đầu tư cho vàng cho con ngay tại Việt Nam

Tại SaigonTech, sinh viên được hưởng quyền lợi về học tập và sinh hoạt như các sinh viên chính quy đang học tại Mỹ. Đời sống sinh viên cũng được mô phỏng theo phong cách Mỹ với việc bắt buộc sử dụng tiếng Anh 100%, giáo dục thông qua hoạt động ngoại khóa phong phú với cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế như thể thao, âm nhạc, kịch nghệ, công tác xã hội… Chính vì vậy sinh viên không những giỏi tiếng Anh mà còn năng động, sáng tạo và dễ dàng hội nhập môi trường quốc tế, sớm đạt thành công như mong đợi của nhà đầu tư - các bậc phụ huynh.

Các sinh viên tốt nghiệp SaigonTech đã nhận được những cơ hội làm việc ở các công ty lớn như Canon, HP, FPT, Dirox… ở Việt Nam, Singapore, Malaysia, Nhật Bản... Ngoài ra, với bằng cấp chính quy của Mỹ, sinh viên SaigonTech còn nhiều cơ hội liên thông du học Mỹ ở các bậc học cao hơn.

ÁNH NGUYỄN

Kính mời nhà đầu tư là phụ huynh và sinh viên đến tham dự các buổi tư vấn trực tiếp vào 8 giờ thứ Bảy, ngày 14-6 để tìm hiểu chi tiết về “Gói đầu tư giáo dục”. Có xe đưa đón từ trung tâm thành phố đến dự hội thảo buổi tư vấn.

Vui lòng đăng ký qua điện thoại: (08) 37155033 (số nội bộ: 1250 hoặc 1181). Tòa nhà SaigonTech - Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP.HCM. Website: www.saigontech.edu.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm