Học trò 'sốt sình sịch' vì dây đeo đa năng

Thời gian gần đây, trên balo, túi xách, cặp đi học của các bạn trẻ bỗng xuất hiện một phụ kiện mới lạ: Dây đeo đa năng Subo. Không chỉ vậy, trên mặt dây đeo còn được trang trí cá tính với những slogan ngộ nghĩnh.

Cùng với mặt dây kem sữa chua Subo có nội dung “Soái ca chính là ta”, “Đẹp trai có gì sai”… thì dây đeo “Xinh gái có gì sai trái” rất được các bạn nữ ưa chuộng. Các câu nói ngộ nghĩnh này như một cách nghịch ngợm đáng yêu, đầy tự tin.

 Dây đeo đa năng với nhiều màu, nhiều hình ảnh đã giúp tạo ra sự khác biệt, cá tính riêng cho mỗi bạn trẻ.

 “Mũm mĩm thường… bí hiểm” hay “Kính cận tính cẩn thận” và còn nhiều nhiều những dây đeo có nội dung nhí nhảnh như “Tóc ngắn nhìn muốn cắn”, “Dáng cao yêu thể thao”… tha hồ cho bạn lựa chọn.

Từ nay đến 10-10 (hoặc đến khi hết hàng khuyến mãi), chỉ cần mua 10 cây kem sữa chua Subo là bạn có ngay một dây cá tính.

 Ra mắt thị trường vào tháng 4 năm nay, kem sữa chua Subo, sản phẩm của Vinamilk, đã “khuấy động” các căn tin học đường và các điểm bán kem. Giá chỉ 3.000 đồng/cây, Subo nhanh chóng trở thành món ăn vặt và tráng miệng được yêu thích nhất của các bạn học sinh. Sữa chua ngon tuyệt, nay được đông thành kem, cắn một miếng vào là cảm nhận ngay độ dẻo, mịn của sữa chua, vị chua chua ngọt ngọt cùng hương trái cây, thật đúng là “ngon tuyệt đỉnh”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm