Hội đàm giải pháp du học đa quốc gia

Tham gia hội đàm có các thành viên HASEM, chuyên gia kinh tế, giáo dục và Tổ chức tư vấn du học TSSAC (đối tác của Quỹ Phát triển Giáo dục Linden Education).

Tại hội đàm, một số giải pháp du học đa quốc gia được nhiều thành viên đánh giá rất cao khi đáp ứng nhu cầu thực tiễn về năng lực cạnh tranh của lao động Việt Nam trong môi trường toàn cầu hóa trong khi chương trình du học truyền thống không có được. Đó là vừa trang bị cho sinh viên kiến thức, kỹ năng hữu ích trong công việc, vừa tối đa hiệu quả của trải nghiệm trong môi trường thực tập tại nhiều quốc gia khác nhau.

Ý tưởng này còn được nhiều tổ chức giáo dục ủng hộ và tài trợ, trong đó có Quỹ Phát triển Giáo dục Linden Education. Thông qua Viện IBM  (thành viên thuộc HASEM), tổ chức này sẽ tài trợ 100 học bổng trị giá tương đương 50.000 USD cho mỗi sinh viên khi đăng ký một trong những chương trình du học đa quốc gia. GS Trần Đình Bút, Uỷ viên BCH HASEM đánh giá chương trình du học đa quốc gia có tính khả thi cao trong môi trường hợp tác quốc tế

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm