Home Expo 2015 - Nơi kết nối an cư

Home Expo 2015 sẽ là “nơi kết nối an cư” nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá và đưa sản phẩm bất động sản và các trang thiết bị nội & ngoại thất, vật liệu xây dựng đến với người tiêu dùng.

Home Expo 2015 lấy trọng tâm là lĩnh vực bất động sản, để các nhà phát triển bất động sản giới thiệu, quảng bá các dự án, là diễn đàn kết nối cung cầu giữa chủ đầu tư và người tiêu dùng. Tại đây, các dự án nhà ở, dự án nhà ở thương mại và xã hội, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, sinh thái, các dự án phức hợp có nhà ở, đất thổ cư dân sinh và đất nền dự án sẽ được trưng bày cùng các chương trình tín dụng của các ngân hàng dành cho người mua nhà phù hợp với nhu cầu, các đơn vị tư vấn pháp lý tại chỗ. Đặc biệt, điểm nhấn là các dự án căn hộ và đất nền trên dưới một tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Home Expo 2015 sẽ tổ chức các tọa đàm với sự tham dự của các chuyên gia, các nhà đầu tư, hoạch định chính sách và lãnh đạo các doanh nghiệp. Đây sẽ là diễn đàn để trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm khi áp dụng các chính sách mới điều chỉnh thị trường bất động sản, nhất là Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Đất đai, Luật Xây dựng, Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp vừa được Quốc Hội ban hành. Đặc biệt là chế định cho người nước ngoài nhập cảnh hợp pháp được mua và sở hữu nhà tại Việt Nam.

Ngoài ra, tại đây, Horea sẽ kết hợp kết hợp với Trung tâm thông tin quy hoạch kiến trúc TP.HCM nhằm tư vấn các vấn đề liên quan đến thông tin quy hoạch đô thị thành phố, tư vấn thiết kế, quy hoạch, định giá, quản lý bất động sản, tư vấn pháp lý, các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà, xây nhà, sửa nhà phù hợp với nhu cầu... Home Expo 2015 quy tụ hơn 300 gian hàng tham gia trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội thất và trọng tâm là các doanh nghiệp bất động sản uy tín…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm