Honda tung xe mới về Việt Nam

So với phiên bản cũ, ngoại thất xe có phần hầm hố hơn với lưới tản nhiệt 3 thanh kiểu mới, hệ thống đèn được làm mới.

Honda tung xe mới về Việt Nam ảnh 1

Honda CR-V mới chốt giá từ 998 triệu đồng.

Honda CR-V mới nếu nhìn thoáng có vẻ đồ sộ hơn nhưng thực tế kích thước tổng thể xe không thay đổi nhiều. Xe vẫn có chiều dài 4.545mm, rộng 1.820mm và cao 1.685mm cùng chiều dài cơ sở 2.620mm. Trọng lượng không tải của xe là 1.540kg.

Trọng tâm xe được hạ thấp hơn 30mm so với phiên bản cũ giúp xe có độ bám đường tốt hơn trước và không gian nội thất thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, do chiều dài xe không đổi nên cabin không rộng hơn trước.

Honda tung xe mới về Việt Nam ảnh 2

Honda CR-V thế hệ mới có ngoại thất hầm hố hơn trước.

Thiết kế cabin xe có khá nhiều nét tương đồng với mẫu Civic thế hệ mới ở các chi tiết như vô lăng tích hợp nhiều chức năng, hệ thống hiển thị thông minh i-MID thông qua màn hình LCD có kích thước 5 inch...

Xe được trang bị hệ thống trợ lực lái điện tử kết hợp với hệ thống cân bằng điện tử giúp phát hiện sự mất cân bằng hoặc tự điều chỉnh vô lăng khi vào cua, phanh gấp.

Honda tung xe mới về Việt Nam ảnh 3

Nội thất có nhiều nét tương đồng với Civic.

Honda CR-V mới có thêm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu eco giống mẫu xe anh em Civic cho phép thay đổi 1 số hoạt động của động cơ, hộp số để xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn. H thống hỗ trợ lái xe sinh thái này được hiển thị bằng 2 dải đèn hình bán nguyệt trên trung tâm điều khiển.

Hệ thống ghế trong cabin được điều chỉnh cho phép gập ghế sau chỉ bằng một thao tác kéo chốt đơn giản.

Không gian nội thất không rộng rãi hơn nhưng bù lại, do thay đổi cách bố trí nội thất, dung tích hành lý tăng thêm 65 lít, lên mức 195 lít.

Phiên bản mới cũng được bổ sung thêm một số  tính năng như kiểm soát hành trình cruise control, hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc HSA.

Hệ thống an toàn khá đầy đủ với hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát chống trước TCS... Ngoài 2 túi khí trước, xe có thêm túi khí bên hông

Về Việt Nam, CR-V mới có hai phiên bản: 2.0 với động cơ dung tích 2.0 lít công suất 155 mã lực và bản 2.4 với động cơ dung tích 2.4 lít công suất 190 mã lực, mạnh hơn bản cũ 20 mã lực. Bản 2.4 không chỉ có động cơ dung tích lớn hơn mà còn có thêm những trang bị như cửa nóc, ghế lái điều khiển điện.

Theo Honda Việt Nam, CR-V mới có giá 998 triệu đồng cho bản 2.0 và 1,140 tỷ đồng cho bản 2.4 (đã bao gồm VAT).

Theo Khánh Hòa (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm