Honda Việt Nam trình làng ô tô giá rẻ

Thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ trong từng góc cạnh được lấy cảm hứng từ hình dáng cánh cung, phía trước Honda City được trang bị ga lăng kiểu dáng khí động học, hài hòa với cụm đèn trước góc cạnh, các đường viền chạy mượt dọc thân xe và kết thúc bằng phần đuôi xe được thiết kế nhô cao cộng với la zăng 15 inches.

Honda Việt Nam trình làng ô tô giá rẻ ảnh 1

Không gian bên trong của City được tăng cường nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể liền khối, nhỏ gọn và chắc chắn, nhằm đảm bảo tính linh hoạt của chiếc xe. Không gian nội thất rộng rãi với những vật liệu chất lượng cao. Các trang thiết bị bên trong xe bao gồm hệ thống âm thanh 4 loa, hệ thống audio tương thích với iPod, khả năng chơi nhạc Mp3 và giắc cắm AUX đa dạng hóa khả năng chơi nhạc của Honda City.

Honda Việt Nam trình làng ô tô giá rẻ ảnh 2

Honda City được trang bị động cơ i-VTEC, với công suất tương đương chiếc xe Jazz, cho công suất tối đa đạt 120 hp tại 6.600 vòng tua máy đối với động cơ 1.5 lít. Nhằm tăng cường thêm khả năng tiết kiệm nhiên liệu, City được trang bị hộp số tự động 5 cấp, giúp xe giảm thiểu tiếng ồn và duy trì sự mượt mà của động cơ.

Honda Việt Nam trình làng ô tô giá rẻ ảnh 3

City thế hệ thứ 3 là chiếc xe duy nhất trong dòng xe nhỏ được trang bị lẫy chuyển số tay thể thao đem đến cho người lái trải nghiệm phấn kích, chủ động .Tính năng này cũng được trang bị trên các dòng xe khác của Honda như Civic, Jazz, Accord. 

Honda Việt Nam trình làng ô tô giá rẻ ảnh 4

Tại triển lãm lần này, Honda Việt Nam trưng bày Honda Jazz và Honda City với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội tìm hiểu những mẫu xe danh tiếng khác của Honda trên thế giới, đồng thời đánh giá ý kiến của khách hàng về những mẫu xe ngày trong phân khúc xe hạng C.

Chưa biết giá bán của xe nếu được sản xuất tại Việt Nam là bao nhiêu, nhưng chắc chắn sẽ nằm trong tầm giá cạnh tranh với 2 mẫu xe đối thủ là Toyota Vios và Hyundai Accent.

Theo Hoàng Vũ (VTC News/VnMedia)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm