IvyPrep triển khai chương trình học trực tuyến của Mỹ

Học sinh khi tham gia chương trình này sẽ có cơ sở vững chắc để chuẩn bị bước vào học tiếp chương trình và lấy bằng THPT Mỹ Missouri ngay sau đó, chuẩn bị cho lộ trình du học quốc tế tốt nhất. Chương trình phổ thông Mỹ này tương đương bậc học THCS của Việt Nam, gồm có bốn môn phối hợp là toán, khoa học, xã hội học và ngôn ngữ Anh. Chương trình được thiết kế và học theo chuẩn Common Core của Bộ Giáo dục Mỹ và IvyPrep là đơn vị đại diện để triển khai ở Việt Nam. Học sinh hoàn thành chương trình sẽ được công nhận rộng rãi trên toàn cầu với chứng chỉ đầu ra tương đồng với chứng chỉ của học sinh tiểu học và THCS tại Mỹ. Chương trình của IvyPrep sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy và có nhiều lựa chọn cho học sinh. Các bạn có thể tự học trên trang web của chương trình với chi phí chưa đến 590.000 VND/tháng.

Học sinh học với giáo viên quốc tế.

Phụ huynh và các em cũng có thể chọn học bằng phương thức giáo dục hỗn hợp với giáo viên gồm 50% giáo viên nước ngoài và 50% giáo viên Việt Nam hướng dẫn tại các trung tâm của IvyPrep ở TP.HCM và Hà Nội nhằm đạt kết quả cao nhất với chi phí khoảng 3,9 triệu đồng/tháng.

Các đăng ký theo học chương trình hiện thông qua trang www.phothongmy.ivyprep.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp với các trung tâm IvyPrep trong toàn quốc. Vào cuối cấp, các bạn sẽ có đồng thời hai văn bằng tốt nghiệp phổ thông của Việt Nam và Mỹ.

IvyPrep là một trong những hệ thống chuẩn bị du học nước ngoài, đặc biệt là du học Mỹ trọn gói cho học sinh Việt Nam từ bậc tiểu học với tỉ lệ 99% các em có học bổng Mỹ. Trung học Mỹ Missouri còn có tên viết tắt là Mizzou K12, là trường trung học thuộc ĐH Sư phạm Missouri, bang Missouri, Mỹ. Tại Việt Nam, IvyPrep đang là đơn vị được chỉ định triển khai chương trình Mizzou trong vòng hai năm qua. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm