Khách hàng đầu tiên trúng xe Vespa từ Ecogreen

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập và nhằm tri ân khách hàng, Công ty Dược phẩm ECO đã đầu tư hàng triệu quà tặng, giải thưởng lớn cho chương trình “Khách hàng thân thiết Ecogreen”.

Và mới đây, công ty đã tổ chức trao giải thưởng trị giá hơn 70 triệu đồng cho khách hàng may mắn đầu tiên trong lần quay số giải thưởng tháng 11 của chương trình “Khách hàng thân thiết Ecogreen”.

Có thể nói, anh Nguyễn Trung Kiên (Hà Nam) là một trong những khách hàng may mắn nhất của Ecogreen khi vượt qua hơn 30.000 người để nhận giải thưởng cao nhất của tháng 10. Qua đó, trở thành chủ nhân chiếc Vespa Primavera 125 trị giá hơn 70 triệu đồng (được trao tặng hôm 19-11). Đặc biệt hơn khi anh tiết lộ, đây là lần thứ hai anh sử dụng JEX Max - sản phẩm giúp “tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn” do Công ty Dược phẩm ECO phân phối, trong đó lần đầu là được tặng và lần thứ hai anh trực tiếp mua tại nhà thuốc.

Anh Nguyễn Trung Kiên - người trúng giải thưởng xe Vespa đầu tiên của chương trình (bên phải)

Được biết, hai chiếc Vespa khác trị giá lên đến 120 triệu mỗi giải vẫn đang chờ đợi chủ nhân may mắn ở hai lần quay số trúng thưởng tiếp theo được tổ chức vào ngày 12-12 và 5-1-2018.

Niềm hạnh phúc của gia đình anh Kiên khi bất ngờ nhận giải thưởng đầu tiên của chương trình

Riêng đợt quay số xác định “Giải thưởng năm” vào ngày 5-1-2018, khách hàng có cơ hội trúng xe Mercedes trị giá 2,2 tỷ đồng. Chương trình khách hàng thân thiết vẫn tiếp tục diễn ra các năm tiếp theo với cơ hội trúng các giải thưởng giá trị cao.

Chương trình quay số trúng thưởng “Khách hàng thân thiết Ecogreen” dành cho tất cả khách hàng mua sản phẩm Sâm Alipas Platinum, Sâm Angela Gold, Jex Max, Otiv, Lic, Faz, Wit, Hewel do Công ty Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm phải có “Tem chống giả và tích điểm thưởng” còn nguyên lớp phủ bạc. Mỗi sản phẩm đều có mã số trên “Tem chống giả và tích điểm thưởng”, khách hàng chỉ cần gửi mã số này đến tổng đài 6089 để tích lũy điểm đổi quà tặng, tham gia quay số trúng giải thưởng của tháng và năm. Càng nhiều mã số gửi đến tổng đài, khách hàng càng có nhiều cơ hội trúng thưởng.

Một đặc quyền khác khi trở thành thành viên Ecogreen, là khách hàng được tư vấn sức khỏe miễn phí thông qua tổng đài 1800.55.68.89 bởi đội ngũ chuyên gia y khoa uy tín, nhận quà sinh nhật và được ưu đãi mua hàng…

Chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe đã được kiểm chứng và an toàn

Công ty Dược phẩm ECO luôn nỗ lực mang đến cho cộng đồng các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được kiểm chứng khoa học về hiệu quả và an toàn. Sau 10 năm thành lập, hiện ECO đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dược và uy tín với người tiêu dùng Việt, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên phân phối độc quyền thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Ông Ngô Chí Dũng - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm ECO chia sẻ: “Thành quả ECO đạt được trong 10 năm qua một phần rất lớn nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Đó là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực, tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.