Khách hàng được Bảo lãnh viện phí khi tham gia bảo hiểm với Manulife

Đó là một trong những quyền lợi mà Manulife Việt Nam dành cho khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm có Quyền lợi trợ cấp nằm viện, Quyền lợi hỗ trợ phẫu thuật, Quyền lợi phẫu thuật phục hồi do tai nạn… Quyền lợi này cho phép khách hàng không cần trả viện phí khi nằm viện trong hạn mức tại hệ thống bệnh viện đối tác của Manulife, bởi Manulife sẽ đứng ra trực tiếp thanh toán viện phí cho bệnh viện.

Các doanh nghiệp bảo hiểm ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhiều hơn.

Thủ tục nhanh gọn

Với Dịch vụ bảo lãnh viện phí, khách hàng chỉ cần xuất trình thẻ khách hàng hoặc Giấy giới thiệu Dịch vụ bảo lãnh viện phí và giấy tờ tùy thân có ảnh (hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em dưới 16 tuổi). Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông tin từ bệnh viện, Manulife sẽ thông báo kết quả bảo lãnh viện phí cho khách hàng. Dịch vụ này đang được Manulife triển khai tại 18 bệnh viện đối tác và sẽ tiếp tục nhân rộng trên cả nước trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Manulife cũng chính thức thông báo rút ngắn thời gian giải quyết một số quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng xuống còn 30 phút.

Quy trình này đang được triển khai tại 20 văn phòng, và sẽ tiếp tục được áp dụng tại các văn phòng khác trong giai đoạn tiếp theo.

Ngoài ra, Manulife còn nâng cao tính chuyên nghiệp khi giới thiệu ManuConnect - Trang thông tin trực tuyến dành cho Bên mua bảo hiểm, cung cấp rất nhiều tiện ích nổi bật cho khách hàng như: dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin và lịch sử các giao dịch thay đổi Hợp đồng…thông qua thao tác đăng ký trực tuyến đơn giản; nhanh chóng; tài khoản sử dụng riêng tư và bảo mật.

Ông Paul Nguyễn – Tổng Giám Đốc của Manulife Việt Nam chia sẻ: “Các chương trình dịch vụ mà Manulife đang triển khai nhằm mục đích mang đến cho khách hàng sự hài lòng ngày càng cao hơn khi lựa chọn Manulife cho các kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình.”

Trước đó, thị trường cũng đã chứng kiến một vài công ty Bảo hiểm Nhân thọ triển khai rất nhiều dịch vụ mới mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, qua đó, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Bảo hiểm chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng

Một chuyên gia tài chính nhận định rằng sự chuyển biến về chất trong dịch vụ bảo hiểm, cùng với những động thái phục hồi của nền kinh tế đang báo hiệu một chu kỳ phát triển mạnh mẽ của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trong thời gian tới. Đồng thời, Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương vừa được ký kết sẽ tạo ra cú hích cho kênh tài chính ngân hàng, góp phần giải quyết những ách tắc, qua đó tác động tích cực tới thị trường bảo hiểm. Và việc các công ty Bảo hiểm Nhân thọ hiện nay đang đi vào thực chất chứ không chạy theo số lượng hợp đồng như trước đây là một tín hiệu vô cùng tích cực trong cuộc cạnh tranh với lãi suất ngân hàng.

Dù chỉ là cảm nhận, song chị Minh Hoàng (nhân viên văn phòng tại Q3,

TPHCM) cũng cho rằng, các sản phẩm bảo hiểm hiện nay không còn khiến người mua hoang mang về quyền lợi mà nó đã thực sự trở thành người đồng hành trong cuộc sống.

Tất cả những điều tốt đẹp nêu trên có được nhờ sự thay đổi rõ nét nhất của thị trường bảo hiểm trong năm 2016. Đó là các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã chủ động đầu tư chiều sâu vào công tác quản trị, nâng cao chất lượng dịch vụ...bên cạnh việc tiếp tục phát huy các thế mạnh vốn có như sản phẩm, thương hiệu.

Suy cho cùng, chuyện Manulife hay các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ khác nâng cao chất lượng dịch vụ không chỉ mang đến tiện ích cho khách hàng, cho chính doanh nghiệp mà còn góp phần tạo dựng uy tín của cộng đồng doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trong mắt khách hàng trong thời hội nhập.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm