HỘI CHỢ HOA XUÂN PHÚ MỸ HƯNG TẾT KỶ HỢI 2019:

Khai mạc nhiều màu sắc cùng “Hoa và cuộc sống”

Triển lãm do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND quận 7 tổ chức, diễn ra tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (phường Tân Phú, quận 7). Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi sẽ kéo dài đến ngày 4-2 (từ ngày 23 đến 30 tháng Chạp). Riêng các hạng mục trang trí như Đường Xuân, Vườn Xuân, Bến Xuân sẽ được trưng bày đến ngày 9-2 (mùng 5 Tết).

Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi 2019 đã chính thức khai mạc vào đêm 29-1 (24 Tết)

Chủ đề của Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi 2019 là “Hoa và Cuộc sống”, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hàng ngày của các loài hoa – sứ giả của mùa xuân, được chia làm 4 không gian chính: (1) Đường Xuân; (2) Bến Xuân; (3) Vườn Xuân và (4) Góp Xuân.

Nhiều bạn trẻ đã tranh thủ đến tham quan chụp hình trước lễ khai mạc.

Trong khuôn khổ của Hội chợ hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi 2019, Công ty Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Hội Hoa Lan Cây Cảnh TP.HCM tổ chức Hội thi “Hoa Cảnh”, với 03 hạng mục dự thi: Sắc màu Hoa lan; Rực rỡ Hoa Sứ và Bonsai có hoa; Hoa kiểng cư dân Phú Mỹ Hưng với tổng chi phí tổ chức gần 300 triệu đồng. Cuộc thi nhằm tuyên dương, đề cao vẻ đẹp của các loài hoa cảnh đặc sắc của Việt Nam, đồng thời tạo sân chơi để các nghệ nhân, nhà vườn có cơ hội thử sức và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Trẻ em đang vui đừa trên những luống rạ tại hội chợ hoa.

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp cuộc thi có thêm hạng mục “Hoa kiểng cư dân Phú Mỹ Hưng” với mục tiêu xây dựng một cộng đồng để cư dân có thể chia sẻ, kiến tạo và nhân rộng phong trào sống xanh – sạch – đẹp tại Phú Mỹ Hưng.

Được biết, đây cũng là năm đầu tiên UBND Quận 7 tham gia vào thành phần BTC Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng với kế hoạch xây dựng hoạt động thường niên này trở thành một sản phẩm du lịch đặc trưng của quận.

Sau lễ khai mạc, BTC đã công bố cuộc thi “Hoa Cảnh”. Theo đó, BTC đã nhận được 181 tác phẩm dự thi (có 22 tác phẩm của cư dân Phú Mỹ Hưng) của 72 nghệ nhân. Kết quả hội thi như sau:

Hạng mục Sắc màu hoa lan:

  • Giải đặc biệt: Tác giả Phạm Ngọc Khương (Lâm Đồng);
  • Giải nhất: Tạ Thị Nguyệt (Tiền Giang), Nguyễn Quốc Dũng, Nguyễn Văn Bền (Bến Tre), Trần Văn Ba (Bến Tre), Phan Quốc Lập (Củ Chi)

Hạng mục Rực rỡ hoa sứ:

  • Giải đặc biệt: Nguyễn Phúc Ánh (TP.HCM)
  • Giải nhất: Đỗ Ngọc Quyên (TP.HCM)

Hạng mục Bonsai có hoa:

  • Giải nhất: Trần Hồng Đặng Phong (Long An)

Hạng mục Hoa kiểng cư dân Phú Mỹ Hưng:

  • Giải sáng tạo: Nguyễn Việt Yên
  • Giải rực rỡ: Vũ Hồng Nga
  • Giải tiết kiệm: Võ Duy Long
  • Giải ấn tượng: Nguyễn Việt Yên
  • Giải phong trào: Trịnh Thị Hồng Loan, Lê Dung, Võ Minh Châu, Võ Duy Long, Trần Mạnh Dũng

Các tác phẩm đạt giải sẽ được trưng bày tại khu vực Đường Xuân từ 23-29 Tết.

BTC chương trình Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi 2019 trân trọng cảm ơn các đơn vị tài trợ, đồng hành: Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty TNHH Đinh Đang (Zoe Events), Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (thương hiệu Vinasun Taxi), Công ty Cổ phần PG Ads.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.