Khánh thành Trung tâm ứng dụng chiếu sáng thông minh

Signify - tập đoàn toàn cầu về chiếu sáng vừa khai trương Trung tâm ứng dụng chiếu sáng thông minh (VLAC, tầng 12, tòa nhà A&B Tower, quận 1, TP.HCM) và giới thiệu các công nghệ chiếu sáng thông minh mới dành cho dân dụng và chuyên nghiệp. 

Lễ khánh thành Trung tâm ứng dụng chiếu sáng thông minh - VLAC

VLAC là mô hình thu nhỏ các Trung tâm ứng dụng chiếu sáng của Signify tại Singapore, Hà Lan, Pháp và Trung Quốc - nơi kiểm nghiệm và trình diễn những sản phẩm, giải pháp chiếu sáng LED thông minh, có kết nối mang thương hiệu Philips, Interact và Color Kinetics. Signify là tên mới của Philips Lighting, chính thức sử dụng gọi tên tại Việt Nam từ tháng 2-2019.

VLAC là không gian chuyên nghiệp để các nhà phân phối, đại lý và khách hàng có thể trải nghiệm và tương tác với những xu hướng công nghệ chiếu sáng mới, đặc biệt là LED và chiếu sáng IoT. Một số sản phẩm và giải pháp đột phá, lần đầu tiên được trưng bày tại VLAC có dòng đèn Philips Hue dành cho nhà thông minh; vải và thảm phát quang để chiếu sáng trang trí, thông báo, hướng dẫn cho văn phòng, siêu thị; nền tảng Interact IoT và các hệ thống chiếu sáng Interact với khả năng kết nối, tạo ra và tải dữ liệu lên Interact để hỗ trợ một loạt các dịch vụ chiếu sáng sử dụng dữ liệu và công nghệ chiếu sáng mới; và công nghệ chiếu sáng mới LiFi, một xu hướng chiếu sáng của tương lai. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm