Khoản hỗ trợ đặc biệt điều trị nhiễm virus Corona miễn phí

Trên nền tảng tài chính vững chắc của công ty, Chubb Life sẽ chi trả khoản hỗ trợ điều trị đặc biệt với số tiền 30 triệu đồng/người áp dụng cho tất cả khách hàng là người được bảo hiểm đang tham gia bảo hiểm tại Chubb Life với chi tiết như sau:

  • Hợp đồng bảo hiểm được phát hành vào hoặc trước ngày 31-12-2019 và đang có hiệu lực tại Chubb Life Việt Nam vào thời điểm nhập viện điều trị (không phân biệt hợp đồng bảo hiểm có quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện hay không); và
  • Người được bảo hiểm nhập viện điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV/ 2019-nCov) trong thời gian từ ngày 1-2-2020 đến hết ngày 29-2-2020 tại bệnh viện tuyến cuối theo phân tuyến điều trị virus Corona do Bộ Y tế ban hành.

Các nhà khoa học đã và đang nỗ lực tìm cách ngăn chặn nạn dịch do virus Corona gây ra (ảnh minh họa)

Việc chi trả khoản hỗ trợ đặc biệt nêu trên là khoản hỗ trợ cộng thêm, không ảnh hưởng đến các quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng tham gia trong hợp đồng bảo hiểm. Việc giải quyết các quyền lợi bảo hiểm vẫn tuân thủ đúng theo các quy định của Quy tắc và Điều khoản Hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đang tham gia.

Sau đây là một số câu hỏi liên quan dành cho khách hàng của Chubb Life Việt Nam:

Số tiền chi trả cho khoản hỗ trợ điều trị đặc biệt?

30 triệu đồng cho mỗi người được bảo hiểm phải nhập viện điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV/2019-nCov).

Đối tượng áp dụng

Người được bảo hiểm theo các hợp đồng bảo hiểm được phát hành vào hoặc trước ngày 31-12-2019 và đang có hiệu lực tại Chubb Life Việt Nam vào thời điểm nhập viện điều trị.

Thời gian áp dụng

Người được bảo hiểm phải nhập viện điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV/2019-nCov) trong thời gian từ ngày 1-2-2020 đến hết ngày 29-2-2020 tại bệnh viện tuyến cuối theo phân tuyến điều trị virus Corona do Bộ Y tế ban hành.

Cách thức nộp yêu cầu khoản hỗ trợ điều trị đặc biệt

Khách hàng có thể nộp yêu cầu qua các hình thức sau:

  • Nộp trực tiếp tại các Phòng giao dịch của Chubb Life trên toàn quốc.
  • Liên hệ đường dây nóng (028) 3827 8123 hoặc *8123.

Chứng từ y tế cần cung cấp

  • Giấy xác nhận kết quả xét nghiệm dương tính với chủng mới của virus Corona (nCoV/2019-nCov).
  • Giấy xác nhận nhập viện/ giấy xác nhận đang điều trị nội trú tại bệnh viện tuyến cuối theo phân tuyến điều trị virus Corona (nCoV/ 2019-nCov) do Bộ Y tế ban hành.

Các quyền lợi trong hợp đồng bảo hiểm có được xem xét chi trả nếu khoản hỗ trợ điều trị đặc biệt được chấp nhận chi trả?

Tất cả quyền lợi bảo hiểm vẫn sẽ được giải quyết theo đúng quy định của Quy tắc và Điều khoản Hợp đồng Bảo hiểm mà khách hàng đang tham gia.

Khoản hỗ trợ điều trị đặc biệt có áp dụng bất kỳ điều khoản loại trừ hay thời gian hoãn áp dụng?

  • KHÔNG áp dụng bất kỳ điều khoản loại trừ hay thời gian hoãn áp dụng.

Nếu người được bảo hiểm có nhiều hơn một hợp đồng bảo hiểm, khoản hỗ trợ điều trị đặc biệt sẽ được chi trả thêm tương ứng?

Trong trường hợp người được bảo hiểm có nhiều hơn một hợp đồng bảo hiểm đang tham gia tại Chubb Life, tổng số tiền chi trả cho khoản hỗ trợ điều trị đặc biệt cho mỗi người được bảo hiểm là 30 triệu đồng trong suốt thời gian áp dụng từ ngày 1-2-2020 đến hết ngày 29-2-2020.

Liên hệ để biết thêm thông tin về khoản hỗ trợ điều trị đặc biệt

  • Đường dây nóng: *8123 hoặc (028) 3827 8123

Typophraphic về “Khoản hỗ trợ đặc biệt điều trị nhiễm virus Corona” của Chubb Life Việt Nam

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm