Lazada giao hàng không tiếp xúc nhằm chống dịch COVID-19

MAI ANH
1  2  3  4  5

Thứ Sáu, ngày 3/4/2020 - 17:41

(PLO)- Kênh thương mại điện tử Lazada chính thức triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”.

Chương trình nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” bao gồm ba bước:

Bước 1: Đặt hàng và thanh toán trực tuyến

Lựa chọn hình thức “Thanh toán qua thẻ ngân hàng” hoặc “Thanh toán qua ví điện tử” để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus qua tiền mặt.

Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa và giao nhận  

Tất cả nhân viên kho vận của Lazada đều được tiến hành đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, sát trùng tay và đi qua buồng khử khuẩn trước khi vào và sau khi ra khỏi kho hàng.

Bước 3: Giao hàng

Người mua hàng trên Lazada có thể chọn hình thức lấy hàng tại hơn 300 điểm lấy hàng (Collection point) tại Hà Nội và TP.HCM hoặc nhận hàng tự động qua tủ khóa thông minh iLogic SmartBox.

Lazada giao hàng không tiếp xúc nhằm chống dịch COVID-19 - ảnh 1Khi khách hàng tới, nhân viên giao hàng sẽ duy trì khoảng cách an toàn với khách hàng, tối thiểu là 2 mét.

Đối với tất cả những đơn hàng thanh toán trước, bao gồm thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử sẽ được Lazada áp dụng giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” để đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2 m giữa nhân viên giao hàng và người nhận. 

MAI ANH

Video đang xem nhiều

Theo dõi trên

Nóng hôm nay: Truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy từ vụ Sunny

(PLO)- NÓNG HÔM NAY ngày 13-5: Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy bị xử phạt như thế nào?; TP.HCM cho học sinh cuối cấp đến trường ôn tập; Khởi tố vụ giao “đất vàng” ở Nha Trang; Bổ sung chế độ ăn hợp lý cho người già bị chứng mất ngủ;...

ĐỌC THÊM