Đối tượng tham gia khảo sát được Cimigo lựa chọn ngẫu nhiên và đều sở hữu xe ô tô cá nhân. Kết quả cho thấy Liberty và Bảo Việt là hai đơn vị được đánh giá cao nhất về bảo hiểm vật chất xe ô tô.
Với câu hỏi “Khi nói về bảo hiểm ô tô, bạn nghĩ đến thương hiệu nào đầu tiên?”, 24% số người được phỏng vấn nói ngay đến Bảo hiểm Liberty, tiếp theo là Bảo Việt (23%), PJICO (13%) và PVI (11%). Kết quả khảo sát cũng cho thấy Liberty mạnh nhất ở TP.HCM và Bảo Việt mạnh ở Hà Nội và các khu vực khác.
Về mức độ hài lòng chất lượng dịch vụ: Liberty đạt 82%, Bảo Việt là 60%, PVI là 56% và PJICO là 54%. Qua đánh giá này, khách hàng cho biết có 77% chủ xe tiếp tục mua bảo hiểm của Liberty (tái tục); tỉ lệ này ở PJICO là 65%, Bảo Việt 63% và PVI 60%. Qua khảo sát của Cimigo, có ba yếu tố tác động đến quyết định chọn mua bảo hiểm ô tô của khách hàng là dịch vụ bồi thường, được người quen giới thiệu và nghe theo lời tư vấn của nhân viên bán xe hoặc sửa xe.
NGỌC CHÂU