LienVietPostBank: “Lộc xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm”

Theo đó, từ ngày 5-1 đến ngày 5-4, khách hàng gửi tiết kiệm tại hệ thống PGDBĐ sẽ có cơ hội tham gia đồng thời 2 chương trình khuyến mại: “Quà tặng ngay bằng tiền mặt” và “Quay số trúng thưởng cuối kỳ”. Trong đó, sẽ tặng quà ngay và quay số trúng thưởng cho các khách hàng cá nhân gửi tiền trên hệ thống các Phòng Giao dịch Bưu điện (PGDBĐ) với tổng giá trị giải thưởng hơn 10 tỷ đồng.

Khách hàng làm dịch vụ tại Phòng Giao dịch Bưu Điện

Chương trình “Quà tặng ngay bằng tiền mặt” dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn 1 tháng trở lên. Giá trị quà tặng từ 50.000 đồng đến 1,5 triệu đồng tiền mặt, được xác định dựa trên “số tiền gửi” nhân (x) với “kỳ hạn gửi”, với số tiền gửi tối thiểu là 50 triệu đồng. Số tiền gửi hoặc kỳ hạn càng cao, khách hàng có cơ hội nhận được quà tặng giá trị càng lớn.

Chương trình “Quay số trúng thưởng cuối kỳ” trên kênh PGDBĐ dành cho khách hàng gửi tiết kiệm thỏa mãn điều kiện của chương trình sẽ được cấp mã số dự thưởng, số tiền gửi càng lớn được nhận nhiều mã thưởng hơn. Cuối kỳ, LienVietPostBank sẽ tổ chức quay số may mắn để xác định người trúng giải là 10 lượng vàng SJC giá trị 365 triệu đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm