Manulife: Cùng bạn xây tổ ấm bình yên

Theo Hiệp hội Ung thư Việt Nam, năm 2013, trung bình mỗi ngày có tới 410 trường hợp ung thư mới. Còn theo thống kê của Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia, năm 2013, trung bình mỗi ngày có 26 người chết, 81 người bị thương vì tai nạn giao thông. Đến năm 2014, toàn quốc xảy ra 25.322 vụ, 8.996 người chết, bị thương 24.417 người.

Ước mơ tan vỡ

Nhìn lại con số này, chắc chắn bạn không khỏi giật mình khi thấy cuộc sống chúng ta bao quanh bởi nhiều rủi ro tiềm ẩn. Chỉ cần một chút không may xảy ra, những gì nỗ lực tích góp cả đời tan biến. Quan trọng hơn hết là mạng sống con người hay những đứa trẻ bỗng chốc mồ côi cha mẹ.

Với sự hỗ trợ từ vệ sỹ vô hình, tổ ấm gia đình sẽ được bảo bọc trong sự bình yên.

Bốn tuổi, cái tuổi mà cuộc sống tràn ngập tiếng cười với cô công chúa, bà tiên nhiều phép màu, đáng lẽ đứa con gái của gia đình anh chị Hùng (quận Phú Nhuận, TP.HCM) được hưởng cuộc sống hạnh phúc như bao đứa trẻ khác. Thế nhưng, căn bệnh nhiễm trùng máu khiến em phải trải qua tháng ngày chữa trị trong bệnh viện. Quá trình cấp cứu và lọc máu khiến chi phí đội lên đến hàng trăm triệu đồng. Khó khăn chồng chất khó khăn, anh chị phải cầm cố căn nhà – tài sản cuối cùng – để chữa trị cho con.

Trường hợp chị Thanh (quận 10) bị tai nạn và mất khả năng lao động. Độc thân, không gia đình, chị đành phải tự nuôi sống bản thân mình. Dù nắng hay mưa, trên chiếc xe lăn làm phương tiện, chị bươn chải kiếm cái ăn hàng ngày bằng những tờ vé số bán được.

Hay gia đình chị Lan (Gò Vấp), người chồng chẳng may qua đời do đột quỵ. Mất đi trụ cột chính trong gia đình, chị Lan rất vất vả xoay sở, quán xuyết hết mọi việc trong sự khó khăn vất vả. Nhất là lo lắng cho hai đứa nhỏ mất cha, không biết tương lai của chúng sẽ ra sao. Bởi vậy, người ta hay nói rằng rủi ro luôn xảy ra bất chợt, “nó ở đâu đó lại vồ lấy mình” và cái chúng ta cần là chuẩn bị tư thế sẵn sàng để đối phó.

Một chuyên gia tư vấn đã nói rằng “Ai cũng hiểu rõ nhu cầu của bản thân cần gì, nhưng ít ai để ý tới những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra. Điều đó giống như người ta hăng hái sắm thẻ siêu thị, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng để đầy túi nhưng lại không nghĩ đến việc mua một tấm thẻ bảo hiểm để giúp họ giữ gìn những tấm thẻ còn lại”. Lời nhận định này xem ra chính xác, vì nếu mỗi gia đình biết nhìn xa, tìm cho mình một biện pháp bảo vệ phù hợp thì những cảnh thương tâm sẽ giảm bớt và vơi đi.

Cần một “vệ sỹ” cho mỗi gia đình

Trước đây, nhiều người cho rằng bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là cái gì đó rất cao siêu, sang trọng, chỉ dành cho những gia đình giàu có với nguồn tài chính dồi dào. Tuy nhiên, hiện nay mức độ phổ biến của BHNT ngày càng lan rộng ra, phù hợp với mọi đối tượng, tầng lớp khác nhau. Đây thực sự là giải pháp, quyền lợi tối ưu giúp bảo vệ an toàn tài chính cho tương lai, là một trong những người “vệ sỹ” đắc lực bảo vệ cho bạn và cả gia đình.

Phân tích về những lợi ích của việc tham gia BHNT, anh Hoàng Nam (quận 3, TP.HCM), nói “Với phí đóng không đổi trong thời gian ngắn chỉ từ 12 – 15/năm nhưng Manulife – Tổ ấm bình yên bảo vệ tài chính cho tôi và gia đình đến tận tuổi 99, xem ra đó là cả một đời người. Đặc biệt, quyền lợi bảo hiểm của tôi còn được gia tăng 5%/năm và có thể lên đến 100% số tiền bảo hiểm mà không cần phải đóng thêm bất cứ khoản phí nào, cũng như không phải thẩm định sức khỏe. Hơn nữa, khi tham gia sản phẩm này, tôi và gia đình được bảo vệ toàn diện trước các rủi ro như bệnh hiểm nghèo, thương tật hay tử vong do tai nạn với tổng quyền lợi có thể lên đến năm lần số tiền bảo hiểm. Không chỉ vậy, tôi còn có quyền lợi nhận phiếu tiền mặt định kỳ đảm bảo mỗi 5 năm để phục vụ các các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn”.

Còn theo chị Lê Hà (quận 1): “Vấn đề là mình phải nhìn xa để chuẩn bị ứng phó với những rủi ro có thể xảy đến. Được bảo hiểm 10 bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sớm, 45 bệnh giai đoạn cuối và một số bệnh theo giới tính, tôi cảm thấy an tâm hơn rất nhiều vì lỡ may mắc bệnh thì cũng đã có một ngân quỹ để kịp thời chữa trị mà không làm ảnh hưởng đến nguồn tài chính gia đình và tương lai của các con. Ngoài ra, tôi còn có thể tham gia thêm các quyền lợi bảo hiểm tăng cường để gia tăng sự bảo vệ tài chính trước những rủi ro nằm viện hay thương tật”. Cho nên, trong cuộc sống hiện đại hôm nay, BHNT thực sự đã phát huy hiệu quả tích cực của nó. Đó là tấm lá chắn hiệu quả giúp bạn đương đầu với những rủi ro phía trước.

Người ta hăng hái sắm thẻ siêu thị, thẻ tín dụng để cất đầy túi nhưng lại không nghĩ đến việc mua một tấm thẻ bảo hiểm để giúp họ giữ gìn những tấm thẻ còn lại

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm