Manulife Việt Nam đồng hành cùng Terry Fox Run 2019

Terry Fox Run là sự kiện chạy bộ được tổ chức từ năm 1981 tại Canada và mở rộng ra nhiều quốc gia trên khắp toàn cầu nhằm gây quỹ hỗ trợ nghiên cứu và điều trị bệnh ung thư. Đây là lần thứ 23 Terry Fox Run do Phòng Thương mại Canada CanCham tổ chức tại Việt Nam (VN) và lần thứ 19 Manulife VN đồng hành cùng hoạt động đầy ý nghĩa này với số lượng tình nguyện viên tham dự đông nhất và là đơn vị đóng góp nhiều nhất với số tiền hơn 200 triệu đồng.

Theo đó, ban lãnh đạo đã cùng hơn 700 thành viên của đại gia đình Manulife VN cùng thực hiện giá trị cốt lõi “Lan tỏa lòng tốt” bằng việc tham gia chạy bộ gây quỹ phòng, chống ung thư tại VN. Tham gia đường chạy Terry Fox Run không chỉ đơn thuần là hoạt động chạy bộ từ thiện mà còn là một trong những hoạt động định kỳ được Manulife VN tổ chức như một ngày hội cuối tuần ý nghĩa với cộng đồng.

Ông Kim Fleming trên đường chạy và trên sân khấu nhận lời cám ơn từ ban tổ chức.

Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife VN, phát biểu ngay sau khi kết thúc đường chạy 5 km: “Đây là lần thứ 19, đại gia đình Manulife VN đồng hành với sự kiện đầy ý nghĩa này nhằm nâng cao nhận thức và gây quỹ nghiên cứu điều trị ung thư… Không chỉ tham gia gây quỹ, Manulife VN còn khuyến khích mọi người vận động dù là chạy hay đi bộ thì việc vận động thường xuyên sẽ giúp bạn có được một sức khỏe tốt và xây dựng được một thói quen tích cực. Điều này có ích cho bạn và cả cộng đồng”.

Bên cạnh Terry Fox Run, Manulife VN còn là thương hiệu bảo hiểm tiên phong đồng hành với nhiều sự kiện chạy bộ cộng đồng và marathon chuyên nghiệp, như Hanoi Run for Children, Techcombank Run, Manulife Đà Nẵng Marathon. Đặc biệt, Manulife VN là đơn vị tài trợ chính liên tiếp nhiều năm liền sự kiện Marathon quốc tế Đà Nẵng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.