Manulife Việt Nam tri ân đội ngũ bác sĩ phụ sản

Chương trình nhằm ghi nhận những đóng góp và hy sinh thầm lặng của các bác sĩ sản khoa và nhi khoa trong việc bảo vệ bệnh nhân, đặc biệt là các bà mẹ và em bé, hai đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong đại dịch COVID-19. Chương trình lần lượt diễn ra tại nhiều bệnh viện trên cả nước, gồm: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Sản Nhi Đà Nẵng và Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ...

Trao tặng sản phẩm bảo hiểm cho bác sĩ của Bệnh viện Từ Dũ

Tại buổi trao tặng bảo hiểm nhân thọ cho các bác sĩ của Bệnh viện Từ Dũ, ông Hoe Shin Koh, Giám đốc Điều hành Kênh Phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam, nhấn mạnh: “Đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện phụ sản đã làm việc xuyên ngày đêm để đảm bảo các bà mẹ mang thai nhận được sự chăm sóc tốt nhất và sinh con một cách an toàn. Manulife Việt Nam hy vọng mang đến sự an tâm cho các bác sĩ nhi khoa và sản khoa, để họ có thể tập trung vào nhiệm vụ chăm sóc thế hệ tương lai của Việt Nam”.

Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ cung cấp một năm hợp đồng bảo hiểm “Khởi đầu bảo vệ” cho các bác sĩ tuyến đầu, đối với đội ngũ y tá và nhân viên của bệnh viện sẽ được nhận phí ưu đãi. “Khởi đầu bảo vệ” là sản phẩm bảo hiểm trực tuyến cung cấp kết hợp các quyền lợi bảo hiểm nhân thọ cũng như bảo vệ sức khỏe thông qua trải nghiệm số hóa liền mạch, đơn giản và thuận tiện.

TS. BS Lê Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ chia sẻ: “Mỗi năm, bệnh viện chào đón hơn 70.000 trẻ sơ sinh ra đời. Món quà bảo vệ của Manulife sẽ giúp đội ngũ y bác sĩ có thể yên tâm tập trung công việc của họ một cách hiệu quả và biết rằng họ luôn được bảo vệ nếu có bất cứ điều gì xảy ra”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm