Mẹ hết nám, con có động lực học tiếng Anh

Nám, sạm “hỏi thăm” do nội tiết suy giảm

Cũng như nhiều phụ nữ khác, chị Hiếu (sinh năm 1966) không thể tránh khỏi quy luật lão hóa của tự nhiên. Đặc biệt là khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, do hàm lượng nội tiết tố estrogen suy giảm, chị Hiếu phải đối mặt với những biến động về sức khỏe, nhan sắc. Đó cũng là giai đoạn chị bị nám, sạm “hỏi thăm”.

Da mặt bỗng nhiên sạm dần kèm theo nhiều vết nám khiến chị Hiếu thực sự lo sợ. Để loại trừ nám, chị đã tìm đến rất nhiều biện pháp nhưng vết nám chẳng chịu “tàn phai”.

Đang hoang mang, chị nghe được thông tin về Sắc Ngọc Khang và quyết tâm dùng thử. Chị Hiếu nói: “Chỉ sau một thời gian sử dụng, da của tôi trắng sáng hơn, bớt nhăn, khô và vết nám sạm cũng giảm dần”. Đến nay chị đã đồng hành cùng Sắc Ngọc Khang được hơn tám tháng.

Chị Hiếu và niềm vui dành giải “Tận hưởng”.

Cơ hội để con gái thực hành tiếng Anh

Nhờ sự gắn bó, chị Hiếu đã được nhãn hàng Sắc Ngọc Khang “báo đáp” bằng giải “Tận hưởng” là một chuyến du lịch Singapore bốn ngày ba đêm dành cho hai người trong chương trình khuyến mãi “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”.

Chia sẻ về cảm xúc trúng giải, chị Hiếu nói: “Tôi dùng Sắc Ngọc Khang chỉ với mục đích giảm bớt nám, làm đẹp da nhưng không ngờ lại trúng giải lớn như thế. Khi nhận được thông báo trúng thưởng tôi vô cùng bất ngờ. Có rất nhiều cảm xúc pha trộn với nhau, vừa vui mừng, hạnh phúc, lại vừa lo lắng vì nghĩ đó là trò lừa bịp”.Chị Hiếu chia sẻ thêm:“Tôi và con gái sẽ sang Singapore du lịch. Đây sẽ là dịp để hai mẹ tôi được nghỉ ngơi, giải trí. Mặt khác, nó còn là cơ hội tốt để con gái tôi thực hành, rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh. Cảm ơn Sắc Ngọc Khang đã mang niềm vui, may mắn cho tôi và gia đình.”

Ngoài giải “Tận hưởng” là một chuyến du lịch Singapore bốn ngày ba đêm cho hai người, ngày 2-8 vừa qua, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang còn trao nhiều giải thưởng có giá trị khác bao gồm xe Honda Lead, vàng chỉ SJC cho những khách hàng may mắn trong tuần.

Lưu ý:

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua và sử dụng Sắc Ngọc Khang, không áp dụng cho nhân viên công ty, nhà thuốc, khách hàng sỉ, các đơn vị hỗ trợ kỹ thuật.

Công ty Hoa Thiên Phú chỉ sử dụng các đầu số sau đây để phản hồi cho khách hàng khi quý khách kiểm tra hàng chính hãng hoặc tham gia chương trình khuyến mãi của Sắc Ngọc Khang: 8077, 0904 934 *** (*** là một trong các dãy số 194/195/197/211/216/217/220/225/250/253), 08 7300 6033 và tổng đài hiển thị tên HoaThienPhu. Quý khách hàng hãy cảnh giác trước những thông báo không phải từ một trong các số đã nêu trên.

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú

Thông tin chi tiết về chương trình, thủ tục nhận thưởng, quý khách hàng vui lòng gọi 1900 6033 hoặc truy cập website: www.sacngockhang.com

Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP

Sắc Ngọc Khang - tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm