Miễn phí đăng ký và sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử

Từ nay đến 31-3-2016,  Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) miễn phí cho tất cả doanh nghiệp (DN) đăng ký và sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử. Đối với các DN mới, khi mở tài khoản thanh toán trước 30-6-2016, khách hàng sẽ được miễn phí quản lý tài khoản hai kỳ đầu cùng nhiều khuyến mãi khác về dịch vụ ngân hàng.

Giải pháp mới đem lại nhiều hữu ích, giúp DN tiết kiệm chi phí đi lại, không phải bận tâm về thời gian. 

Nộp thuế điện tử là dịch vụ giúp DN nộp trực tuyến các loại thuế như thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế môn bài, thuế tài nguyên, thuế sử dụng đất. Ngoài ra còn có các loại thuế nhà đất, tiền thuê đất, lệ phí trước bạ cùng các khoản phí phạt và lệ phí khác thông qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục thuế.

Vừa qua, theo công văn của Bộ Tài chính thì kể từ tháng 12-2015, các ngân hàng thương mại chỉ chấp nhận cho DN nộp thuế thông qua hình thức điện tử. Với giải pháp mới này, DN có thể chủ động công việc, tiết kiệm chi phí đi lại, không phải bận tâm về thời gian vì được phục vụ 24/7 (kể cả ngày lễ, tết) và giao dịch thuận tiện bất kỳ đâu có internet.

Sacombank được đánh giá thuộc Top 5 ngân hàng lớn nhất Việt Nam.  

Sau khi trải nghiệm dịch vụ Nộp thuế điện tử của Sacombank, đại diện khách hàng thuộc Công ty TNHH TM DV Nhật Thăng, chuyên phân phối mặt hàng bánh kẹo cao cấp, nhận định “Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng giúp DN có thể đăng ký ngay mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì. Kể từ khi áp dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử, công ty chúng tôi đã không còn lo ngại về vấn đề trễ hạn nộp thuế khi kế toán viên có thể chủ động chọn thời điểm và số tiền thuế phải nộp với mức độ chính xác và an toàn cao”.

Sau hơn sáu tháng phối hợp với Tổng cục thuế, tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 54.000 khách hàng đã đăng ký nộp thuế điện tử tại Sacombank. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập website www.sacombank.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank 24/7 theo số điện thoại 1900 5555 88 – (08) 3526 6060, email ask@sacombank.com

Sacombank được đánh giá thuộc Top 5 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Được biết, tính đến tháng 9-2015, ngân hàng có tổng tài sản đạt 297.184 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu đạt gần 24.506 tỷ đồng. Trong đó vốn điều lệ là 18.853 tỷ đồng; mạng lưới hoạt động lên đến 563 điểm giao dịch trên toàn quốc và hai nước Lào, Campuchia; tổng số cán bộ nhân viên là 15.510 người. Với nguồn lực mạnh, ngân hàng đảm bảo chất lượng cung cấp dịch vụ, tăng khả năng cung ứng vốn ra thị trường. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm