Một số điều cần biết trong bảo vệ sức khỏe

Chẳng hạn như ăn quá nhiều prôtít, mỡ, đường, vitamin, nguyên tố vi lượng, xơ thực vật…, đều có thể gây ngộ độc hoặc mất cân bằng dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Hút thuốc lá, nghiện rượu, hút ma túy… đều là những thói quen không tốt ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người.

Khi những chất độc hại đi vào cơ thể thì chúng ta cần phải xử lý giải độc, tiêu độc, nếu không sẽ nguy hại đến sức khỏe. Vậy làm thế nào để tiêu độc?

Trước hết, cần kiên trì rèn luyện sức khỏe để giúp cho sự tuần hoàn máu luôn lưu thông, tăng cường thể chất, tăng cường sức đề kháng của cơ thể và tăng nhanh tốc độ bài tiết chất độc.

Thứ hai là phải ăn uống khoa học, bổ sung dinh dưỡng một cách cân bằng. Hằng ngày nên ăn nhiều thức ăn giàu chất xơ: Các loại ngũ cốc, rau, hoa quả… để có lợi cho việc thải các chất cặn bã và chất độc trong đường tiêu hóa.

Kế đến, chọn những thức ăn tươi, sạch…, cai thuốc lá, cai nghiện ma túy, ít uống rượu, cố gắng giảm bớt lượng chất độc đi vào cơ thể.

Thứ tư, thường xuyên ăn thức ăn có tác dụng thanh lọc cơ thể: Các loại nấm, đỗ xanh, rong biển, cần tây, nước hoa quả tươi… để bảo đảm cho máu được trong sạch, giảm bớt nguy cơ mắc bệnh. Uống nhiều nước cũng có thể tăng nhanh tốc độ thải chất độc.

Thứ năm là phải chú ý đến việc bảo vệ môi trường, để tránh hoặc giảm bớt việc làm  ô nhiễm môi trường, tạo cho chúng ta một môi trường sống sạch đẹp.

Cao ngựa Chu Việt

Cao ngựa Chu Việt được bào chế từ xương ngựa trên dây chuyền khép kín, công nghệ tiên tiến, được giám sát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào, nguồn gốc… đảm bảo về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm theo qui định của Bộ Y tế.

Cao ngựa Chu Việt đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và được cơ quan quản lý thực phẩm Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho phép nhập khẩu và lưu hành tại Mỹ.

Một số điều cần biết trong bảo vệ sức khỏe ảnh 2

Công dụng:

Giúp bổ sung đạm, acid amin, canxi, photpho, collagen, omega 3-6-9, DHA và một số vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

. Giúp cơ thể khỏe về tổng thể, đặc biệt là xương khớp, da, tóc, móng. Hỗ trợ điều trị thoái hóa, đau nhức xương khớp, giãn dây chằng và điều hòa các hoạt động sinh lý, tim mạch.

Giúp ngăn ngừa lão hóa da, hạn chế nếp nhăn trên da, giúp làn da mịn màng tươi trẻ hơn.

Giúp nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe nhanh, phòng ngừa bệnh tật. Dùng cho người suy nhược, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ ở độ tuổi đang lớn. Giúp bổ dưỡng sức khỏe cho người lao động nặng, vận động viên thể thao.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để biết thêm chi tiết, truy cập website: www.caonguachuviet.vn

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty CP Tài chính Đầu tư Chu Việt (gọi tắt Chu Việt).

Website: www.caonguachuviet.vn

Hotline: 0907 9999 19 - 0937 9999 19

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau:

TP.HCM: 33 Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình. ĐT: 08 - 54491438

Hà Nội: 361 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân. ĐT: 04 - 39726186

Đà Nẵng: 39 Phan Thanh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê. ĐT: 0511- 3752239

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm