“Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”

Đã tham gia, 100% trúng giải

Như một lời tri ân đến toàn thể quý khách hàng, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thực hiện chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”. Chương trình chắc chắn sẽ đem lại nhiều niềm vui và nhiều cơ hội may mắn cho quý khách hàng trên toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 1-6 đến 23-8, khi mua ba hộp sản phẩm Sắc Ngọc Khang, cào tem chống hàng giả trên mỗi lọ để lấy mã an ninh và soạn tin theo cú pháp: Mã an ninh gửi về 8077, với mỗi ba tin nhắn hợp lệ, quý khách sẽ nhận được ngay giải “Kết nối” trị giá 20.000 đồng vào tài khoản điện thoại cùng một mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng hằng tuần để có cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng giá trị. Cơ cấu giải thưởng cụ thể như sau:

36 giải “Sành điệu”, mỗi tuần ba giải, mỗi giải là chiếc xe Honda Lead 125cc.

36 giải “Tận hưởng”, mỗi tuần ba giải, mỗi giải là chuyến du lịch Singapore bốn ngày ba đêm dành cho hai người.

120 giải “Phát tài”, mỗi tuần 10 giải, mỗi giải là một chỉ vàng SJC.

Quay số công khai - trải nghiệm ngày thứ Bảy may mắn

Hằng tuần, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang sẽ tổ chức quay số trúng thưởng công khai để xác định những khách hàng may mắn trúng các giải thưởng giá trị dựa trên mã dự thưởng khách hàng đã nhận được trước đó.

Chương trình quay số được thực hiện vào lúc 10 giờ, thứ Bảy hằng tuần tại Công ty Hoa Thiên Phú với sự chứng kiến, tham dự của đại diện Bộ Công Thương, đại diện cơ quan báo chí, Công ty Hoa Thiên Phú và khách hàng. Cách thức quay số được thực hiện tự động bằng phần mềm. Ngay sau khi có kết quả, Công ty Hoa Thiên Phú sẽ thông báo trực tiếp cho quý khách hàng trúng thưởng, đồng thời công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Ai sẽ là những khách hàng may mắn đầu tiên? Kết quả chính xác sẽ được biết vào ngày quay số đầu tiên, ngày 7-6. Xin mời quý khách hàng nhanh chóng tham gia “mua hàng chính hiệu”, nhắn tin kiểm tra để có cơ hội sở hữu ngay những giải thưởng giá trị đầu tiên.

 

TPCN Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành, tinh chất nhung hươu, dầu gấc, quy râu, thục địa, ngưu tất, ích mẫu… có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang. Để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang luôn miệt mài nghiên cứu để cải tiến hơn nữa chất lượng sản phẩm với sự cố vấn chuyên môn của TS dược học Nguyễn Hoàng Tuấn - giảng viên ĐH Dược Hà Nội.

“Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” ảnh 2

Đặc biệt, Sắc Ngọc Khang là sản phẩm được phụ nữ tin dùng hàng đầu trong việc chăm sóc làn da, đẩy lùi nám, sạm và tàn nhang (theo kết quả khảo sát thực tế do Epinion thực hiện vào tháng 9-2013). Bên cạnh đó, Sắc Ngọc Khang cũng được giới chuyên môn đánh giá cao và đã đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013; thương hiệu, sản phẩm Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012; tốp 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012…

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: http://sacngockhang.com.

Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP

Lưu ý:

Cú pháp soạn tin nhắn: Mã an ninh gửi 8077. (Mã an ninh là dãy ký tự hiện ra trên tem sau khi cào. Mỗi mã an ninh chỉ được nhắn tin một lần)

Ví dụ cụ thể:

Hình 1: Tem chống hàng giả khi chưa cào.

“Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” ảnh 3
 

Hình 2: Tem đã cào, có mã an ninh, quý khách soạn tin: CHG<dấu cách>SNK<dấu cách>ABCFiT52YU gửi 8077.

“Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” ảnh 4
 

Cước phí nhắn tin: 500 đồng/ tin nhắn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm