Chương trình xúc tiến thương mại quận Bình Tân: ​

Mỹ phẩm chính hãng và đặc sản địa phương hút khách

Sáng 11-1, chương trình xúc tiến thương mại do Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân, CLB Nữ doanh nhân quận Bình Tân và báo Doanh nhân Sài Gòn chủ trì tổ chức tại tòa nhà Lê Thành Tower 198A Mã Lò, quận Bình Tân.

Hơn 100 quầy giao thương cùng sự đa dạng phong phú mặt hàng từ nông nghiệp, ẩm thực, công nghiệp, dịch vụ… thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm, tìm hiểu.

Qua ghi nhận, sản vật địa phương, thực phẩm an toàn chất lượng cao như lạp xưởng tươi Cai Lậy, ca cao Đắk Lắk, các loại hạt dinh dưỡng và trái cây nhập khẩu, tôm khô Cà Mau, bánh tét Trà Vinh, gạo ST 24, rượu nếp Kiết Tường… giảm giá khuyến mãi đặc biệt được khách hàng đặt mua liên tục.

Nhiều sản phẩm mới lạ độc đáo do các doanh nghiệp Việt tung ra thị trường gây nhiều chú ý và ấn tượng như nước mắm cà cuống Tây Ninh, bánh cookie từ các loại hạt không chất phụ gia và không dùng bột mì dành cho người theo đuổi chế độ dinh dưỡng keto hay eat clean, trà mãng cầu xiêm, thực phẩm và trà đông trùng hạ thảo…

Những sản phẩm công nghiệp như dầu nhớt khóa tự động thông minh, gốm sứ lẫn lĩnh vực dịch vụ như du lịch thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Đặc biệt là sự xuất hiện của chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng dành cho cả gia đình AB Beauty World với hàng trăm sản phẩm chính hãng được bán giảm giá đến 80% từ chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc cơ thể như son dưỡng môi, phấn mắt, sữa tắm, serum, kem dưỡng, kem chống nắng… Toàn bộ sản phẩm tại AB Beauty World được cam kết chính hãng, nhập khẩu chính ngạch đang phân phối tại chuỗi siêu thị bán lẻ vừa mở tại TP.HCM và kênh thương mại điện tử.

Ông Lê Hữu Nghĩa, Phó chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM kiêm chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân cho hay chương trình xúc tiến thương mại được tổ chức thường xuyên trong thời gian qua nhằm khích lệ và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hội viên nhiều cơ hội giao lưu, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm trong giai đoạn thị trường gặp nhiều khó khăn.

“Điều quan trọng nhất với các doanh nghiệp trong ngày hôm nay không phải là bán được bao nhiêu sản phẩm mà là cơ hội trao đổi hợp tác lẫn nhau và được khách hàng nhớ mặt, nhận diện thương hiệu để tìm đến. Đó chính là thành công lớn nhất”, ông Nghĩa bày tỏ.

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT Công ty vàng bạc đá quý PNJ đồng thời là Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP cho rằng năm 2021 vẫn còn nhiều thách thức. Tuy nhiên với sự năng động sáng tạo của các doanh nghiệp mà những hội nghị xúc tiến thương mại như của Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân là một điển hình nên bà tin tưởng các doanh nghiệp sẽ sớm vượt qua khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm