Nam Ngư 'vượt mặt' các 'ông lớn' nước ngoài
(PLO) - Có một thương hiệu Việt “vượt mặt” cả các “ông lớn” nước ngoài ngành thực phẩm  được đông đảo người tiêu dùng từ nông thôn đến các thành phố lớn chọn mua trong năm vừa qua. Đó là nhãn hiệu nước mắm Nam Ngư.

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint do Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel thực hiện, Nam Ngư đã trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin dùng nhất trong nhóm hàng thực phẩm tại Việt Nam năm 2014. Nhãn hiệu này đã được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn (160 triệu lượt mua) và thứ 2 tại thành thị (16 triệu lượt mua), “vượt mặt”  các “ông lớn” nước ngoài. Đây cũng là báo cáo đáng tin cậy dựa trên sự đo lường số lượng và tần suất mua hàng thực tế của các hộ gia đình, để người tiêu dùng có cái nhìn tin tưởng hơn về các sản phẩm tốt.

Nam Ngư 'vượt mặt' các 'ông lớn' nước ngoài - ảnh 1

Theo số liệu Kantar Worldpanel 2015.

Từ lu sành đến chai sạch

Nam Ngư 'vượt mặt' các 'ông lớn' nước ngoài - ảnh 2

Cách đây khoảng 8 năm (2007), cảnh người dân mang can nhựa đi mua nước mắm chiết ra từ lu chẳng có gì lạ. Các sản phẩm nước mắm không đảm bảo chất lượng trên thị trường lúc ấy đã từng là mối lo ngại của người tiêu dùng trên cả nước.

Nam Ngư xuất hiện và mang đến một sự thay đổi mạnh mẽ cho loại gia vị có thể nói là quan trọng bậc nhất của người Việt. Nam Ngư không chỉ ngon mà còn sạch và an toàn cho sức khỏe. Phải hiểu được những trăn trở của người tiêu dùng thì Nam Ngư mới mang lại được cho người Việt loại nước mắm an toàn và ngon đậm đà như vậy. Mùi vị hoàn hảo của Nam Ngư đã giúp những người vào bếp không còn lo lắng với các loại nước mắm dù ngon nhưng vẫn bị đánh giá là quá mặn và nặng mùi nữa. Người dùng chỉ cần cho ra chén sử dụng là đã cảm thấy hài lòng. 

Nam Ngư 'vượt mặt' các 'ông lớn' nước ngoài - ảnh 3

Chị N vẫn còn nhớ như in những ngày đầu về nhà chồng. Chị chia sẻ: “Tôi đã phải khổ sở để xoay  xở với chai nước mắm vừa mặn, vừa nồng họ hàng dưới quê gửi lên nhưng vẫn không vừa lòng mẹ chồng. Cảm giác thất bại ê chề ấy khó mà có thể quên được. Thế rồi Nam Ngư xuất hiện như một vị cứu tinh, rất kịp thời. Mỗi người con dâu hiện đại vụng về như tôi đều phải nợ Nam Ngư một lời cảm ơn”.

Cùng 50 triệu niềm tin của các gia đình Việt

Nam Ngư 'vượt mặt' các 'ông lớn' nước ngoài - ảnh 4

Với một dây chuyền sản xuất nước mắm hiện đại, hoàn toàn khép kín, mang đến một sản phẩm nước mắm sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh, Nam Ngư đã nhanh chóng lấy được niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam. Và điều đáng tự hào nhất của Nam Ngư cho đến thời điểm này chính là vị ngon của Nam Ngư đã chinh phục hơn 50 triệu bữa ăn của gia đình Việt, góp phần mang đến sự  hoàn hảo và trọn vẹn, vun vén cho hạnh phúc của mỗi gia đình.  Con số 50 triệu niềm tin đã trở thành dấu mốc đáng nhớ trên chặng dường chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm của nhãn hàng này, là minh chứng cho sự tin yêu của người tiêu dùng với sản phẩm nước mắm ngon sạch mang tên Nam Ngư.

PV