NCB hưởng ứng theo thành công của U-23 Việt Nam

Một tiếng trước khi diễn ra trận “quyết chiến” với Uzbekistan, NCB đã chiêu đãi các cổ động viên bằng một bữa tiệc âm nhạc sôi động. DJ TEA - một trong những DJ hot nhất Hà Nội trong chiếc áo cờ đỏ sao vàng đã dẫn dắt đám đông đi từ hứng khởi này đến hứng khởi khác. Tiếng nhạc, kèn trống cùng những tiếng hò hét “Việt Nam vô địch” liên tục vang lên làm nóng cả góc phố. Cạnh đó, hai sắc trắng xanh của NCB được hòa vào sắc vàng đỏ của cờ Tổ quốc tạo thành một khung cảnh đẹp mắt.

Đặc biệt, NCB đã chuẩn bị miễn phí 20.000 set cổ vũ băng rôn đeo đầu, bóng đập và decal dán má tặng các cổ động viên, phát tại nhiều tụ điểm xem bóng trên cả nước.

Trước đó, ngay sau khi đội tuyển U-23 Việt Nam chiến thắng đầy thuyết phục trước U-23 Qatar, NCB đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 200 triệu đồng nhằm cổ vũ, động viên tinh thân thi đấu của các cầu thủ đội nhà. Mặt khác, ngân hàng này còn tổ chức chương trình “NCB - Thổi bùng khát vọng cùng U-23 Việt Nam”. Theo đó, các khách hàng gửi tiền trong thời gian từ ngày 24 đến 31-1 tại NCB sẽ được tặng tối đa 0,15% trên lãi suất tiền gửi, được tặng thẻ in hình ảnh cá nhân kèm với biểu tượng chúc mừng U-23 Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm