NCB ra mắt kênh tương tác Live Chat
(PLO)- Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt kênh Live Chat trực tuyến nhằm hỗ trợ, tương tác trực tiếp với người dùng. Qua đó, ngân hàng giải đáp ngay mọi nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ. 

NCB ra mắt kênh tương tác Live Chat - ảnh 1
 

Khi cần tư vấn, bạn chỉ cần truy cập website: www.ncb-bank.vn, click biểu tượng hội thoại Hỗ trợ trực tuyến ở góc phải màn hình, điền thông tin cá nhân và trao đổi với chuyên viên chăm sóc khách hàng. Kênh Live Chat hoạt động từ 8 đến 17 giờ hằng ngày, trừ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ. Ngân hàng cam kết bảo mật tuyệt đối tất cả thông tin trao đổi và thông tin khách hàng.

Việc ra mắt Live Chat là động thái phù hợp trong bối cảnh xu hướng trực tuyến ngày càng phát triển. Điều đó đòi hỏi ngân hàng không ngừng ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh kênh Live Chat, NCB còn tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua đường dây nóng và qua fanpage trên Facebook. 

N. CHÂU