Nệm Vạn Thành: Khai trương showroom tại Bình Thuận

Đây là chi nhánh thứ 37 của công ty này trong hệ thống kinh doanh toàn quốc, chưa kể hai chi nhánh tại Quảng Châu (Trung Quốc), Phnom Penh (Campuchia) và 10 chi nhánh khác tại TP.HCM và hơn 3.000 đại lý trên toàn quốc.

Ông Trương Ty, Tổng Giám đốc Nệm Vạn Thành, cho biết: Bình Thuận là địa bàn trọng điểm chiến lược nằm trên quốc lộ 1A, có nhiều khu du lịch nổi tiếng và Phan Thiết là một thành phố trẻ năng động nên đây là chi nhánh quan trọng trên bước đường phát triển thương hiệu nệm mousse Vạn Thành. Sản phẩm Nệm Vạn Thành từ lâu nổi tiếng với các chủng loại nệm giường, nệm cao su, nệm lò xo, nệm mousse xốp, mousse công nghiệp, chăn, drap, gối... Sản phẩm đã xuất khẩu sang Mỹ, châu Âu và châu Á.

Nệm Vạn Thành được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 12 năm liền. Tại lễ khai trương, ông Trương Ty cam kết sẽ có chính sách giá hợp lý đi kèm với chế độ hậu mãi và bảo hành 5-15 năm. Ngay tại lễ khai trương showroom, Nệm Vạn Thành đã có một hợp đồng với một công ty ở Bình Thuận trị giá nhiều tỷ đồng.

PN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm