Nestlé MILO khởi động dự án cộng đồng “10 Năm vàng, Đừng lỡ làng”

Mục tiêu của chương trình là chuyển tải các kiến thức khoa học và thông tin chưa được phổ biến, từ đó giúp các bậc phụ huynh nhận thức được tầm quan trọng của 10 năm phát triển vàng.

Theo Trung tâm Nghiên cứu Nestlé, trong khoảng thời gian này trẻ có thể phát triển tối đa các kỹ năng về nhận thức, phát triển cơ xương, khả năng miễn dịch, não bộ. Những thay đổi này thực sự quan trọng để giúp trẻ đạt được tiềm năng tối đa khi trưởng thành. Các nhà khoa học Nestlé nhấn mạnh mỗi sự lựa chọn về dinh dưỡng, năng lượng và vận động trong giai đoạn này đều quyết định sự phát triển sau này của trẻ.

Poster dự án cộng đồng “10 Năm vàng, Đừng lỡ làng” của Nestlé MILO

Dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, dự án cộng đồng “10 Năm vàng, Đừng lỡ làng” nhằm góp phần giải quyết các vấn đề về dinh dưỡng của lứa tuổi học đường tại Việt Nam như thừa cân, béo phì, suy dinh dưỡng…

Ông Ali Abbas, Giám đốc Ngành hàng MILO và sữa của Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu: “Trong 25 năm qua, đã có nhiều thế hệ lớn lên cùng với sản phẩm MILO, trưởng thành với các giải thể thao do MILO phối hợp tổ chức. Cho đến nay, hơn 11 tỷ ly MILO đã được cung cấp và hơn 2,5 triệu em nhỏ trên khắp đất nước tham gia vào các hoạt động thể thao do MILO mang lại. Với dự án cộng đồng “10 Năm vàng, Đừng lỡ làng”, Nestlé MILO mong muốn được đồng hành cùng các chuyên gia dinh dưỡng và các cơ quan ban ngành để chung tay cải thiện tầm vóc, sức bền cho người Việt”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm