'Ngày Chubb vì Cộng đồng 2019' tại Việt Nam

Hai công ty thuộc Tập đoàn Chubb tại Việt Nam, đó là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) và Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam (Chubb Việt Nam) vừa phối hợp tổ chức “Ngày Chubb vì Cộng đồng 2019” tại Trường Tiểu học Tân Đông (điểm trường Ấp 2), xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

Kể từ năm 2012, “Ngày Chubb vì Cộng đồng” đã trở thành một nét đẹp văn hóa thường niên của Tập đoàn Chubb tại châu Á-Thái Bình Dương. Theo đó, nhân viên toàn tập đoàn cùng chung tay tổ chức những dự án hỗ trợ cộng đồng, đem lại sự hỗ trợ về tinh thần và vật chất cho những em học sinh có hoàn cảnh kém may mắn.

Trao gói tài trợ và 80 suất học bổng cho Trường Tiểu học Tân Đông, Long An

Trường Tiểu học Tân Đông là trường có cơ sở vật chất xuống cấp, gồm năm lớp học với 80 em học sinh, trong đó có nhiều em thuộc diện khó khăn và một số em bị khuyết tật. Trong khuôn khổ chương trình, hai công ty thuộc Tập đoàn Chubb đã tài trợ gần 120 triệu đồng để xây mới công trình nhà ăn, nhà xe, hàng rào và tu sửa nhà vệ sinh, mang đến cho các em một không gian học tập và sinh hoạt khang trang hơn. Cũng trong dịp này, hai công ty đã trao 80 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia chương trình có 35 tình nguyện viên là nhân viên của Chubb Life Việt Nam và Chubb Việt Nam. Dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên, các em học sinh đã trang trí lớp học với những hình ảnh nhiều màu sắc, tăng sự thích thú và tính sáng tạo trong mỗi giờ học; chung tay làm sạch khuôn viên trường và tham gia hội thao mini với nhiều trò chơi vận động thú vị.

Đặc biệt, nhân sự kiện này, Chubb Life Việt Nam và Chubb Việt Nam đã phối hợp cùng OpenM - Tổ chức xã hội hoạt động về lĩnh vực giáo dục, thực hiện chương trình giáo dục kỹ năng sống, trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc phòng tránh xâm hại cho hơn 1.000 em học sinh của Trường Tiểu học Tân Đông và các trường tiểu học, THCS lân cận của Long An.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Chubb Life Việt Nam và ông Đặng Hoàng Tùng, TGĐ Chubb Việt Nam, cùng chia sẻ: “Những nỗ lực hỗ trợ cộng đồng của toàn thể nhân viên Chubb trong nhiều năm qua là minh chứng cho cam kết thực hiện trách nhiệm với cộng đồng nơi Chubb hoạt động. Những hành động nhỏ sẽ góp phần vun đắp thêm nền tảng giáo dục vững vàng cho thế hệ trẻ Việt Nam, giúp các em có niềm khích lệ trong học tập, hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn”. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.