Ngày hội cuối tuần hấp dẫn dành cho trẻ em

Sáng 14-6, buổi họp báo giới thiệu chương trình Ngày hội Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em lần 7-2016 - Cùng Antabax Xây ngôi nhà chung đã diễn ra tại trụ sở Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Ngày hội cuối tuần hấp dẫn dành cho trẻ em ảnh 1
Ông Nguyễn Bửu Hội, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, đại diện BTC thông tin về ngày hội

Khởi động hè vui nhộn

Chào hè 2016, Phú Mỹ Hưng khởi động bằng một bữa tiệc trò chơi hoành tráng dành cho các bạn nhỏ. Với chủ đề Cùng Antabax Xây ngôi nhà chung, ban tổ chức (BTC) mong muốn xây dựng một địa điểm vui chơi thú vị, bổ ích, thân thiện, giúp các bé có cơ hội được chơi đùa thỏa thích, trải nghiệm và phát triển bản thân. Đây cũng là dịp để cư dân, đặc biệt là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Phú Mỹ Hưng giao lưu văn hóa với nhau.

Đến với ngày hội, các em sẽ được tận mắt chứng kiến, lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng gia đình bên những công trình kiến trúc, kỳ quan tiêu biểu của Việt Nam, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Pháp, Ý, Mỹ, Ai Cập… Điểm nhấn đặc sắc nhất của ngày hội là hơn 30 trò chơi của Việt Nam và nước ngoài, chia làm bốn nhóm. Nhóm 1: Trò chơi trí tuệ với các trò chơi xếp giấy Origami, vẽ trứng, làm đèn cá Koi, trang trí mặt nạ, ngụy trang, vẽ tranh cát…. Nhóm 2: Trò chơi vận động nhảy ếch vượt chướng ngại vật, bánh xe thần tốc, thảm bay, ném bóng, xếp hình, gánh lon… Nhóm ba: Trò chơi truyền thống tạo hình bong bóng, tò he, ném lao vào lọ, giã bánh Mochi, điệu nhảy vui nhộn…. Nhóm bốn: Trò chơi hiện đại đua cá, đua xe vượt mê cung, thổi cốc về đích, cao bồi đi săn, bowling… Đặc biệt, BTC chuẩn bị gần 30.000 phần quà hấp dẫn dành cho tất cả các em. Trong đó, có 3.000 vé vào cổng của Trung tâm Giáo trí Kizworld.

Ngày hội cuối tuần hấp dẫn dành cho trẻ em ảnh 2
Ngày hội Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em lần 7-2016 sẽ là sân chơi hè rất thú vị với các em nhỏ

Sân chơi nghệ thuật hấp dẫn

 Nằm trong khuôn khổ hoạt động chương trình là vòng chung kết cuộc thi Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng. Cuộc thi dành cho tất cả các em thiếu nhi (bao gồm người nước ngoài), trong độ tuổi từ bốn đến 15, đam mê nghệ thuật và mong muốn thể hiện năng khiếu của mình thông qua việc trình diễn các tiết mục ca hát, múa, khiêu vũ, biểu diễn nhạc cụ, võ thuật, ảo thuật… theo hình thức cá nhân hoặc tập thể.

Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra từ 14 giờ đến 17 giờ ngày 18-6 tại Phú Mỹ Hưng. Vòng chung kết sẽ là bữa tiệc nghệ thuật của 10 đến 15 tiết mục xuất sắc, diễn ra ngay tại sân khấu chính của chương trình Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 7-2016 - Cùng Antabax Xây ngôi nhà chung. Ngay từ bây giờ, phụ huynh và các bé hãy đăng ký tiết mục dự thi, thời gian nhận hồ sơ đến hết 16-6 với tổng giải thưởng lên đến hơn 24 triệu đồng.

Năm 2016 là năm thứ bảy Phú Mỹ Hưng tổ chức chương trình Hướng về trẻ em vào dịp hè.

Ông Nguyễn Bửu Hội, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, cho biết “Năm nay, chương trình được thực hiện với quy mô lớn hơn, nội dung hấp dẫn, đặc sắc hơn với các nhóm trò chơi như sáng tạo, vận động, kỹ năng… nhằm giúp các bé có cơ hội được vui chơi thỏa thích, có thêm nhiều trải nghiệm mới và tăng cường kỹ năng phát triển bản thân. Hy vọng ngày hội sẽ trở thành điểm đến vui chơi lý tưởng hằng năm cho các bé vào dịp hè”. Đây chính là dịp để các em khám phá điều hay, khám phá để học, học để thành nhân, học để thành danh. Kỳ vọng của BTC là góp một phần trong hành trình từng bước nâng bước chân các em trưởng thành, cùng chung tay xây dựng giá trị, chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn. Song song với các hoạt động thú vị, BTC chuẩn bị sẵn sàng công tác hậu cần về y tế, phòng cháy, chữa cháy… nhằm đảm bảo cho các em có một sân chơi lành mạnh, an toàn.

Chương trình được sự đồng hành của: nhãn hàng Sữa tắm kháng khuẩn Antabax - Công ty TNHH Lam Soon Việt Nam, Vinasun Taxi, Ngân hàng VIB, nhãn hàng sữa Love in Farm, nhãn hàng Ceres, VinaTaxi, Công ty TNHH Hùng Dũng, Suntory Pepsico Việt Nam, Trung tâm thương mại Crecent Mall, Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ (Kinder Star), Trung tâm Giáo trí Kizworld, hệ thống Siêu thị Lotte Mart Việt Nam.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm