Nguyễn Kim và giải pháp cho mùa nóng

 Từ ngày 1-4 đến 5-5, Nguyễn Kim triển khai chương trình khuyến mãi Nguyễn Kim & Giải pháp cho mùa nóng tại hệ thống 21 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc và Trung tâm Thương mại Điện tử www.nguyenkim.com. Chương trình giảm giá trực tiếp và nhiều ưu đãi cộng thêm từ MasterCard, thẻ tín dụng ngân hàng. Đặc biệt, Nguyễn Kim chú trọng đến nhóm sản phẩm giải nhiệt được khách hàng quan tâm.

Theo đó, người tiêu dùng sẽ được miễn phí công tặng vật tư lắp ráp khi mua máy lạnh từ 1HP đến 2HP. Giảm 500. 000 đồng khi mua máy lạnh inverter và thanh toán qua thẻ MasterCard. Khách hàng mua máy lạnh, tủ lạnh, tivi có giá trị từ 8 triệu đồng trở lên sẽ được giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán thẻ tín dụng Vietinbank. Ngoài ra khách còn được tặng voucher mua các sản phẩm bình đun, nồi inox, bàn ủi… các thương hiệu lớn với giá chỉ 10.000 đồng.

Nguyễn Kim ưu đãi đến 30% cho nhóm hàng gia dụng giải nhiệt như quạt, sinh tố, ép trái cây, sữa chua, máy xay đậu nành… với nhiều chủng loại sản phẩm của các thương hiệu lớn. Giảm giá đến 20% cho các mặt hàng tủ lạnh.

Mặt khác, nhằm mang đến giải pháp mua sắm thuận tiện cho khách hàng, Nguyễn Kim tiếp tục liên kết với các ngân hàng ANZ, HSBC, Vietinbank, Sacombank, Eximbank, Shinhanbank ưu đãi lãi suất 0% khi mua trả góp thanh toán qua thẻ tín dụng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm